Quản lý

Hà Nội: Tạm dừng thi công, đào đường, đào hè kể từ 28/4 đến hết 1/5

27/04/2020, 19:56

Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan tạm dừng thi công, đào đường, đào hè đường trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

img
Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị liên quan tạm dừng thi công, đào đường, đào hè đường trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 - Ảnh minh họa

Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan tạm dừng thi công, đào đường, đào hè đường trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 để bảo đảm trật tự, ATGT và đảm bảo đi lại của người dân.

Theo đó, Sở GTVT yêu cầu các đơn vị chủ đầu tư, ban quản lý dự án, nhà thầu thi công các công trình trên các tuyến đường, tuyến phố thuộc địa bàn Thủ đô tăng cường công tác giám sát, rà soát hiện trường, đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện các hạng mục thi công, hoàn trả mặt bằng, thu dọn hiện trường để đảm bảo ATGT, vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị khu vực xong trước ngày 28/4.

"Tạm dừng thi công, đào đường, đào hè kể từ ngày 28/4 đến hết ngày 1/5, ngoại trừ các công trình giao thông trọng điểm được UBND thành phố và Sở GTVT Hà Nội cấp phép.

Thanh tra Sở GTVT, Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông, các đơn vị quản lý tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm và phản hồi đầy đủ các thông tin về Sở để được chỉ đạo kịp thời đối với các trường hợp vượt thẩm quyền", Sở GTVT Hà Nội yêu cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.