Giao thông

Hà Nội tạm dừng thi công đường dịp lễ 30/4 -1/5

14/04/2016, 17:48

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu tạm dừng thi công để phục vụ người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

cam-duong-cat-linh-ha-noi-1733

Chỉ các công trình trọng điểm được UBND thành phố và Sở GTVT cho phép mới được tiếp tục thi công trong dịp nghỉ lễ

Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo gửi tất cả các đơn vị đang thi công các tuyến đường của Hà Nội, yêu cầu tạm dừng xây dựng để phục vụ việc đi lại của người dân trong 2 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu chỉ các công trình trọng điểm được UBND thành phố và Sở GTVT cho phép mới được tiếp tục thi công. Bên cạnh đó, Ban quản lý, Chủ đầu tư các dự án phải bố trí nhân lực phối hợp với lực lượng chức năng túc trực, hướng dẫn, phân luồng giao thông quanh các công trình trong dịp nghỉ lễ này. Các đơn vị phải thu dọn mặt bằng, đảm bảo êm thuận tại các tuyến đường bị ảnh hưởng trong quá trình thi công để đảm bảo các phương tiện lưu thông an toàn, thuận tiện, đồng thời giữ gìn mỹ quan đô thị và vệ sinh môi trường.

Trước đó, Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị vận tải tăng cường phương tiện để phục vụ đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ sắp tới. Phương tiện phải an toàn, xe tăng cường phải được cấp phù hiệu, giá vé phải công khai minh bạch. Các chủ doanh nghiệp vận tải phải giáo dục lái xe không được ép khách, tăng giá, không được nhồi nhét khách... Tất cả các trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.