Điều tra

Hà Nội: Tạm giữ hình sự lái xe taxi hất Trung uý CSGT lên cắp capô

20/03/2020, 17:45

Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ hình sự lái xe taxi hất Trung uý CSGT lên cắp capô.

img
Chân dung của tài xế hất Trung uý CSGT lên nắp capô (ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Ngày 20/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, chỉ huy Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) thông tin, Cơ quan CSĐT Công an quận đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Hà Quốc Huy (SN 1998; trú tại Yên Thịnh, Phú Thịnh, Sơn Tây; làm lái xe taxi) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào chiều ngày 19/3, tổ công tác của Đội CSGT số 6 làm nhiệm vụ tại tuyến đường Phạm Hùng, nút giao Đại lộ Thăng Long đã phát hiện xe taxi BKS 30E-564.68 vi phạm luật giao thông nên tiến hành dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên lái xe không chấp hành mà lao thẳng xe vào tổ công tác. Theo phản xạ, Trung úy Vũ Hồng Quân, cán bộ Đội CSGT số 6 đã nhảy lên nắp ca pô và bám được vào cần gạt nước.

img
Hình ảnh Trung uý CSGT bị hất lên cắp capô

Lúc này lái taxi vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục tăng ga. Đến đoạn đường Khuất Duy Tiến - Tố Hữu, thì Trung úy Vũ Hồng Quân nhảy được xuống đất, còn lái xe bỏ chạy theo hướng Vạn Phúc (Hà Đông).

Trung úy Vũ Hồng Quân may mắn bị xây xát nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, lái xe taxi đã đến cơ quan Công an huyện Phúc Thọ trình diện và sau đó đến Công an quận Cầu Giấy đầu thú. Danh tính người này được xác định là Hà Quốc Huy (SN 1998; trú tại Sơn Tây).

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.