Vận tải

Hà Nội phạt gần 30 triệu đồng lái xe khách giường nằm "chạy dù", không GPLX

12/02/2020, 15:45

Đội TTGT quận Cầu Giấy (Hà Nội) tạm giữ 1 ô tô khách của nhà xe Thắng Diễn vì có hành vi cho xe “chạy dù”, tài xế không có GPLX.

img
TTGT quận Cầu Giấy đang tạm giữ 1 xe khách giường nằm của nhà xe Thắng Diễn

Chiều nay (12/2), trao đổi với Báo Giao thông ông Phan Anh Tuấn, Đội trưởng Đội TTGT vận tải quận Cầu Giấy (Hà Nội) thông tin, sáng cùng ngày, đơn vị này lập biên bản và tạm giữ xe khách giường nằm của nhà xe Thắng Diễn vì vi phạm các quy định về điều kiện kinh doanh vận tải khách.

Theo ông Tuấn, vào khoảng 9h sáng 12/2, trên đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Đội TTGT phát hiện xe khách mang BKS 36B-015.08 của nhà xe Thắng Diễn, do tài xế Hắc Ngọc Cương (SN 1981, trú huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển vi phạm lỗi điều khiển xe vận chuyển hành khách theo hợp đồng nhưng không có hợp đồng vận chuyển theo quy định. Đáng nói, lái xe điều khiển phương tiện còn không có GPLX.

"Với những vi phạm này, TTGT lập biên bản vi phạm hành chính tạm giữ phương tiện của nhà xe Thắng Diễn đồng thời xử phạt tài xế vi phạm với tổng số tiền 27,5 triệu đồng", ông Tuấn cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.