An ninh hình sự

Hà Nội: Táo tợn cướp xe ô tô chở vàng giữa ban ngày

07/01/2016, 13:37

Để xe chở vàng trước cửa nhà, ông Phi vừa vào nhà quay ra thì phát hiện chiếc xe đã bị lái đi mất.

cuop-xe-vang-tao-ton-giua-ban-ngay
Hiện trường trước cửa nhà ông Phi, nơi chiếc xe ô tô chở vàng bị cướp táo tợn

Khoảng 7h sáng 7/1, trên đường Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội đã xảy ra một vụ cướp nghiêm trọng. Vào thời điểm trên, ông Vũ Đức Phi (56 tuổi, trú tại số nhà 77 phố Bế Văn Đàn, chủ tiệm vàng Phi Đoan) chuẩn bị chở thùng vàng và tiền từ nhà ra tiệm vàng thì bất ngờ bị cướp.

Sau khi cho vàng, tiền lên xe, ông Phi đi vào nhà có chút việc rồi chạy ra ngay, thế nhưng chỉ trong nháy mắt, một thanh niên bất ngờ chạy tới lái xe ô tô chở vàng của ông Phi chạy mất. Ông Phi quay ra không thấy xe đâu, vội hô hoán mọi người đuổi theo nhưng không kịp. Sự việc khiến cả con phố Bế Văn Đàn xôn xao, bàn tán.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Phi đã lập tức trình báo cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh.

Chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc trên, cụ ông Vũ Thiên Kỳ, bố của ông Phi cũng là nhân chứng vụ việc cho biết, lúc đó ông đang lúi húi dọn hàng bán nước trước cổng nhà thì thấy một thanh niên bước lên xe. “Ban đầu tôi cứ nghĩ là con cháu trong nhà nên không để ý, nhưng chỉ trong phút chốc tên này đã lái xe bỏ chạy theo hướng Bệnh viện Hà Đông rồi lao nhanh ra đường Quang Trung. Lúc sau linh tính có điều không yên tôi liền gọi con trai ra thì tên cướp đã mất dạng”, ông Kỳ nói.

Theo ông Kỳ, thông thường sáng nào con trai ông cũng tự mình lái xe chở vàng đi từ nhà ra tiệm cách đó khoảng 500 mét. Con trai ông kinh doanh vàng đã mấy chục năm và khá nổi tiếng ở quận Hà Đông. Khi được hỏi về số tiền, vàng bị mất, ông Kỳ cho biết: "Tôi không biết con số chính xác, nhưng chắc là nhiều vì phải hai người khiêng lên xe".

Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo công an phường Quang Trung xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện sự việc đã được Công an quận vào cuộc điều tra, truy bắt tên cướp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.