Bóng đá

Hà Nội thắng 5 sao, HLV Park “mở cờ trong bụng”

11/08/2019, 21:38

Hà Nội FC thắng Thanh Hóa 5-0 trong trận đấu Văn Quyết, Quang Hải tỏa sáng rực rỡ.

img
Hà Nội FC đánh bại Thanh Hóa 5-0

Tối 11/8, vòng 20 V-League 2019 diễn ra 3 trận đấu còn lại. Mọi sự chú ý dồn về Hàng Đẫy khi Hà Nội FC tiếp đón Thanh Hóa trong cuộc đọ sức mà nếu thắng, đội chủ nhà sẽ nới rộng khoảng cách với TP.HCM lên thành 5 điểm.

Nhà ĐKVĐ nhập cuộc với tâm thế cửa trên, tạo ra sức ép liên tục với nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, cũng phải tới phút 38, Omar mới giúp Hà Nội vượt lên sau pha phối hợp đẹp mắt với Văn Quyết. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản tương tự, Hà Nội chơi áp đảo và có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 54. Người lập công tiếp tục là Omar. Thanh Hóa cũng có một vài tình huống đáng chú ý nhưng lại không thể tận dụng để đem về bàn rút ngắn cách biệt.

Phút 80, Văn Quyết tự mình lập công nâng tỉ số lên thành 3-0. Đến lúc này, Thanh Hóa có vẻ như không còn tinh thần chiến đấu mà bằng chứng là Hà Nội có thêm 2 bàn thắng ở những phút cuối trận (Kebe, Văn Quyết).

Giành thắng lợi 5-0, Hà Nội xây chắc ngôi đầu với 40 điểm, hơn TP.HCM 5 điểm. Riêng Văn Quyết, anh tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với 9 bàn thắng, 3 đường kiến tạo sau 10 trận. Trận thắng của Hà Nội cũng ghi nhận điểm sáng Quang Hải khi anh không ghi bàn nhưng có tới 3 đường kiến tạo để đồng đội lập công.

Đây là những tín hiệu vui cho HLV Park Hang-seo bởi Quang Hải là trụ cột ở tuyển Việt Nam trong khi Văn Quyết có thể trở lại gánh vác hàng công trong bối cảnh nhiều chân sút ở tuyển xuống phong độ nghiêm trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.