Xã hội

Hà Nội: Thang máy rơi tự do, hàng chục người hoảng loạn

13/07/2016, 18:26
image

Hàng chục người đã rất hoảng loạn vì thang máy bỗng nhiên bị rơi xuống và mắc kẹt ở tầng 1.

thang-roi

Nhiều người hoảng loạn vì thang máy rơi, người dân phải cạy cửa mới ra ngoài được (Ảnh: Facebook)

Khoảng 9h sáng hôm nay (13/7), một thang máy tại tòa nhà Geleximco, đường Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội đã bất ngờ gặp sự cố khiến hàng chục người hoảng loạn.

Tin tức trên tờ Gia đình & Xã hội cho hay, nhiều người là nhân chứng sự việc kể lại rằng, vào thời điểm trên khi mọi người đang bên trong cầu thang máy để lên làm việc ở các tầng thì một trong số cầu thang lên đến tầng 18 bị sự cố, tụt xuống và mắc kẹt khi "rơi" xuống đến tầng 1.

“Ngay lúc đó dường như lo lắng và thở nhiều quá nên mọi người cảm nhận thấy rõ thiếu ô xy để thở. Mọi người bảo nhau phải bình tĩnh để tránh ngột ngạt, tuy là vậy nhưng lúc đó không ai có thể làm gì được hơn ngoài sự sợ hãi nên cứ đứng im…”, chị M.N, một nhân chứng kể lại.

May mắn là ít phút sau bảo vệ đã kịp thời có mặt giúp đỡ những người này thoát được ra ngoài. Nhiều người vô cùng hoảng hốt sau sự cố.

ha-noi-nhieu-nguoi-hoang-loan-trong-thang-may-roi-

Thông báo tạm dừng để sửa chữa thang máy

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự cố thang máy trên đã được treo bảng thông báo thang máy tạm dừng bảo dưỡng.

Trả lời tờ Người đưa tin về những thông tin liên quan đến sự việc, một nữ nhân viên thuộc Ban quản lý tòa nhà xác nhận sự việc trên và cho biết, sự cố xảy ra tại thang máy số 4. Tuy nhiên thang máy rơi từ từ chứ không có hiện tượng bất ngờ, không nguy hiểm. Ngay sau khi sự cố xảy ra, BQL cũng đã báo cáo đến đơn vị cung cấp thang máy để có trách nhiệm sửa chữa.

Vị này cũng cho biết thêm, tòa nhà đang trong thời gian bảo trì bảo dưỡng, một thang máy được chuyển sang dành cho VIP nên các thang máy bị đông và quá tải hơn.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.