Bóng đá

Hà Nội thắng "vùi dập" đội bóng Campuchia, lập kỷ lục châu Á

27/02/2019, 07:27
image

Hà Nội FC đánh bại Naga World của Campuchia với tỉ số kinh hoàng 10-0, trở thành đội có thắng lợi đậm nhất lịch sử AFC Cup 2019.

img
Hà Nội hủy diệt Naga World với tỉ số 10-0

Tối qua (26/2), Hà Nội FC đã có trận ra quân tại vòng bảng AFC Cup 2019, gặp đối thủ Naga World tới từ Campuchia. Dù được đánh giá cao hơn nhưng không nhiều người có thể ngờ nhà ĐKVĐ V-League lại có một trận đấu dễ dàng đến như vậy. Ngay phút thứ 6, Duy Mạnh sút xa đem về bàn mở tỉ số cho Hà Nội.

Phút 13, Hà Nội phối hợp như đá tập, người kết thúc là Oseni nâng tỉ số lên thành 2-0. Thua chóng vánh 2 bàn, Naga World gần như vỡ trận và chỉ 4 phút sau, Leng Makara đá phản lưới nhà giúp đại diện Việt Nam nới rộng cách biệt. Trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Quyết thực hiện thành công quả 11m, đưa Hà Nội dẫn 4-0.

Nhưng cơn ác mộng của đội khách chưa dừng lại ở đây, mọi thứ còn tồi tệ hơn trong hiệp 2 khi các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm ghi thêm 6 bàn thắng. Trong đó, Oseni 3 lần lập công để hoàn thành cú poker, 3 bàn còn lại thuộc về Hùng Dũng, Văn Dũng, Văn Đại. Thắng 10-0 chung cuộc, Hà Nội đã lập kỷ lục là đội có trận thắng đậm nhất đấu trường AFC Cup.

Nếu như Hà Nội thắng tưng bừng trên sân nhà thì một đại diện khác của Việt Nam là B.Bình Dương lại bị đội bóng Indonesia Persija Jakarta cầm hòa 0-0.

Video Hà Nội 10-0 Naga World:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.