Xã hội

Hà Nội: Thanh niên ngáo đá, cố thủ nhiều giờ trên cột điện

01/05/2017, 11:04

Thanh niên nghi ngáo đá cố thủ nhiều giờ trên cột điện đường Giải Phóng khiến nhiều người hiếu kỳ dừng lại chứng kiến.

ngao-da (1)

Nam thanh niên nghi bị ngáo đá cố thủ trên cột điện ở đường Giải Phóng, Hà Nội

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng 1/5, nhiều người dân đi trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vô cùng hốt hoảng khi phát hiện thấy một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá ngồi vắt vẻo trên cột điện.

Lo sợ nguy hiểm, một số người dân tập trung kêu gọi, khuyên nhủ nam thanh niên trèo xuống đất, tuy nhiên, người này vẫn không thay đổi ý định và ngồi cố thủ trên thanh sắt của cột điện.

Người dân sau đó đã gọi điện báo công an phường sở tại. Nhận được tin báo, công an phường Giáp Bát cùng lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vận động thanh niên này xuống nhưng bất thành.

Để đề phòng rủi ro, lực lượng cứu hộ đã phải bơm túi khí lớn để dưới lòng đường, triển khai biện pháp giải cứu, đưa nam thanh niên xuống đất an toàn, sau đó áp giải về trụ sở Công an phường Giáp Bát.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an phường Giáp Bát xác nhận vụ việc cho biết, nam thanh niên sinh năm 1989, có biểu hiện như vừa sử dụng ma túy. Hiện công an đang lập hồ sơ cho người này đi cai nghiện. Sự việc trên khiến giao thông qua khu vực đường Giải Phóng bị ách tắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.