Xã hội

Hà Nội thêm 3 ca nhiễm Covid-19

09/05/2021, 18:57

Chiều 9/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thông tin về 3 trường hợp dương tính Covid-19 mới là F1 đã được cách ly tập trung.

img

Hà Nội tiếp tục ghi nhận thêm nhiều Covid-19

Theo đó, ba người dương tính mới được phát hiện gồm: P.D.B.A, sinh năm 2013, nữ, (địa chỉ An Duyên, Tô Hiệu, Thường Tín) - là F1 của bệnh nhân D.T.T, được cách ly tập trung tại khu cách ly Pháp Vân, Tứ Hiệp. Xét nghiệm ngày 9/5 tại CDC Hà Nội kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Bệnh nhân N.T.T.T, sinh năm 1975, là F1 của bệnh nhân N.T.H - liên quan Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (đã được Bộ Y tế công bố), được lấy mẫu và chuyển cách ly tập trung tại Pháp Vân, Hoàng Mai.

Ngày 5/5, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1, đến ngày 9/5, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng, được Trung tâm Y tế Hoàng Mai lấy mẫu lần 2 cho kết quả dương tính.

Bệnh nhân BN N.T.L, sinh năm 1961, địa chỉ Tiền Giáp, Kinh Xuyên, Kim Thành, Hải Dương, là người nhà của một bệnh nhân khoa Gan Mật Tụy, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Hà Nội). Bệnh nhân có kết quả xét nghiệm lần 1 ngày 6/5 cho âm tính, đến ngày 8/5 có triệu chứng sốt, kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2.

Tất cả các bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 vừa mới được phát hiện đều được chuyển cách ly điều trị tại bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.