An ninh hình sự

Hà Nội: Thi thể có vết thương nổi lên giữa hồ câu cá

20/07/2016, 05:57
image

Thi thể nam thanh niên xấu số không có áo, không giấy tờ tùy thân, trên bụng có 2 vết thương.

146893069780474-thi-the-noi-tren-ho-cau

Thi thể nam thanh niên xấu số được đưa lên bờ khám nghiệm (Ảnh: Dân Việt)

Tin tức trên tờ Dân Việt cho hay, vào khoảng 17h chiều 19/7, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên khoảng 30 tuổi nổi ở hồ câu cá trong khu đô thị Vĩnh Hoàng (thuộc phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Một nhân chứng cho biết, khi được phát hiện, thi thể nam thanh niên xấu số không có áo, chỉ có quần, trên người không giấy tờ tùy thân. Đáng chú ý, trên bụng nam thanh niên có 2 vết thương.

Tin tức trên tờ Người lao động cho biết thêm, trước đó, khoảng 21h tối ngày 18/7, một số người dân đi câu tại hồ Vĩnh Hoàng đã phát hiện một người đàn ông ngoài 30 tuổi có biểu hiện bất thường. Người đàn ông này cởi trần mặc quần đùi đang đi thì bất ngờ nhảy xuống hồ nhưng đã được những người dân đưa lên bờ. Ít phút sau, người đàn ông này lại nhảy xuống hồ và bị mất tích. Người dân đã báo vụ việc lên chính quyền sở tại.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hồ Vĩnh Hoàng để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, phải đến 17h mới được người dân báo tin tìm thấy thi thể.

Hiện, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.