An ninh hình sự

Hà Nội: Thiếu phụ xinh đẹp cùng con gái 8 tháng tuổi mất tích

09/11/2017, 10:43

Hai ngày qua, gia đình không có tin tức gì về chị Đỗ Hương Linh (SN 1999) cùng con gái 8 tháng tuổi.

23414565_1088679464599884_1274635369_n

Ảnh chị Đỗ Hương Linh và con gái Vũ Gia Linh nghi bị mất tích (ảnh do gia đình cung cấp).

Sáng 9/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Tiến Hạ, Trưởng Công an xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội xác nhận: Công an xã Vân Côn đã nhận được đơn trình báo của gia đình anh Vũ Đăng Nam về việc vợ con mất tích.

“Ngay sau khi nhận tin, trong đêm chúng tôi đã gọi điện thông báo tới lực lượng công an 10 xã trên địa bàn, đồng thời rà soát trên toàn địa bàn huyện Hoài Đức. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin gì. Công an xã Vân Côn đã báo cáo các cơ quan chức năng để có biện pháp phối hợp truy tìm”, ông Nguyễn Tiến Hạ nói.

Theo thông tin trên đơn trình báo của gia đình anh Vũ Đăng Nam, trú tại xã Vân Côn, vào khoảng hơn 15h chiều 7/11, anh đi làm trở về nhà thì không thấy vợ anh là chị Đỗ Hương Linh (sinh năm 1999) cùng con gái 8 tháng tuổi là bé Vũ Gia Linh đâu.

Hỏi bố mẹ đẻ cũng không thấy, gọi điện cho chị Linh nhưng không liên lạc được nên anh vội đi tìm xung quanh làng xóm rồi gia đình, anh em bên nhà vợ nhưng không có thông tin gì về hai mẹ con. Đến nay đã gần 2 ngày nhưng gia đình vẫn chưa có tin tức gì về chị Đỗ Hương Linh và cháu Vũ Gia Linh.

Anh Nam cho biết, khi đi vợ chỉ mang theo khoảng 2 triệu đồng và không mang theo tư trang. “Tôi đang rất lo lắng cho cả hai mẹ con, sợ ai đó dụ dỗ vợ con tôi thì khổ, khổ thân con gái tôi đang mọc răng ốm sốt mấy ngày vừa qua, không biết hai mẹ con giờ thế nào”, anh Nam nói và cho biết, trước ngày vợ con mất tích, hai vợ chồng vẫn vui vẻ, bình thường, không hề xảy ra xích mích gì.

Tuy nhiên, anh cho biết thời gian trước đây vợ anh có chơi với một, hai người trong hội bán hàng online. Thời gian gần đây, anh cũng thấy vợ hay nhắn tin trò chuyện với một người phụ nữ khoảng 25 đến 30 tuổi và nghi ngờ người này có liên quan đến việc mất tích của vợ con mình.

Ai có thông tin về hai mẹ con chị Đỗ Hương Linh xin báo cho Công an xã Vân Côn (huyện Hoài Đức) hoặc về cho gia đình là anh Vũ Đăng Nam theo số điện thoại: 01654211995.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.