Xã hội

Hà Nội thưởng nóng U23 Việt Nam 1 tỷ sau chiến thắng lịch sử

23/01/2018, 22:00

UBND TP Hà Nội quyết định thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng sau chiến thắng lịch sử trước U23 Qatar.

u23 chien thang

Đội tuyển U23 Việt Nam nhận được rất nhiều tiền thưởng từ các cơ quan, đơn vị sau chiến thắng trước đội Qatar

Tối 23/1, ngay sau chiến thắng đầy kịch tính của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội U23 Qatar, UBND TP Hà Nội đã khen thưởng cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam số tiền 1 tỷ đồng. 

Trước đó, rất nhiều cơ quan, đơn vị cùng các cá nhân, tổ chức đã chia sẻ cảm giác vui mừng, tự hào trước chiến thắng của đội nhà, đồng thời, nhiều nơi đã tuyên bố những khoản thưởng lớn dành cho đội tuyển U23 Việt Nam cũng như cá nhân những cầu thủ xuất sắc.

Văn phòng Chủ tịch nước ngay chiều cùng ngày đã kiến nghị các cơ quan chức năng và các cấp có thẩm quyền làm thủ tục trình Chủ tịch nước quyết định tặng thưởng Huân chương xứng đáng với những đóng góp của đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam cho đất nước.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã trực tiếp gọi điện thoại Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đang có mặt tại Trung Quốc, chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang-seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam ngay sau chiến thắng lịch sử của đội bóng nước nhà.

Thủ tướng giao Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và du lịch sẽ có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn FLC - tỷ phú Trịnh Văn Quyết cũng tuyên bố "xin được động viên đội tuyển trước mắt bằng phần thưởng 1 tỷ đồng, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng". Ông cũng gửi lời chúc toàn thể các cầu thủ cùng ban huấn luyện sẽ tiếp tục mang lại nhiều niềm vui hơn nữa cho những người hâm mộ nước nhà.

Theo tính toán sơ bộ, đến thời điểm 22h tối 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được khoảng hơn 15 tỷ tiền thưởng từ các tổ chức, cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.