An ninh hình sự

Hà Nội: Truy sát trong đêm, 3 người bị đâm thương vong

03/10/2016, 14:32
image

Do mâu thuẫn, người chồng cầm dao đâm gục vợ cũ, sau đó đuổi theo đâm những người vào giải cứu vợ...

Hiện trường vụ án mạng

Hiện trường vụ án mạng tối 2/10

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đang phối hợp làm rõ vụ án mạng khiến 3 người thương vong ở ngõ chợ Khâm Thiên (Hà Nội) vào tối 2/10.

Được biết, vào khoảng gần 21h tối 2/10, chị Nguyễn V. A (SN 1979) cùng anh Nguyễn T. A (SN 1981 - em trai chị V.A) và anh Nguyễn H. H (SN 1988) về nhà ở ngõ 154 chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Sau đó một lúc, giữa chị V. A cãi vã và một người đàn ông ở trong nhà này (được xác định là chồng cũ của chị V.A) đã xảy ra cãi vã, xích mích. Trong lúc xô xát, chị V.A bị người đàn ông này dùng dao đâm gục tại chỗ. Em trai chị V.A cùng thanh niên đi cùng vào giải cứu cũng bị người đàn ông này đuổi theo truy sát.

Dù chạy được ra ngoài, nhưng 2 thanh niên này vẫn bị đuổi theo và đâm nhiều nhát vào người khiến anh T.A tử vong tại chỗ. Sáng 3/10, chị V.A cũng tử vong do vết thương quá nặng, nạn nhân còn lại cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, hai vợ chồng chị V. A vừa mới ra tòa ly dị được hơn 2 tháng. Ngôi nhà trong ngõ được 2 vợ chồng mới mua và đang cho thuê. Vào buổi tối hôm xảy ra vụ việc, chồng cũ chị V. A về nhà và đuổi những người thuê ra khỏi nhà. Biết được thông tin sự việc, chị V. A cùng anh T. A và anh H. đến để giải quyết vụ việc, sau đó xảy ra xích mích dẫn đến hậu quả đáng tiếc. 

>>> Xem thêm video lái xe đâm chết tình địch của vợ ở Trung Quốc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.