Pháp luật

Hà Nội: Truy tìm nghi can đâm vợ, em vợ tử vong

04/10/2016, 07:02
image

Sau khi gây án, nghi can đã bỏ trốn. Được biết, hai vợ chồng chị Vân Anh mới ra tòa ly dị hai tháng.

doat_mang
Truy tìm kẻ đâm vợ và em vợ ở Hà Nội - Ảnh minh họa

Ngày 3/10, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP điều tra vụ trọng án xảy ra tối 2/10 tại phố Ngõ Chợ Khâm Thiên khiến ba người thương vong.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h30 ngày 2/10, chị Vân Anh (SN 1979, ở phường Trung Phụng, Đống Đa) cùng em trai là Trường Anh (SN 1981) và một nam thanh niên đến căn nhà trong ngõ 154 phố Ngõ Chợ Khâm Thiên – nơi người chồng cũ của chị Vân Anh đang ở. Tại đây, giữa chị Vân Anh và chồng cũ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc xô xát, người phụ nữ bị chồng cũ dùng dao đâm gục tại chỗ. Khi em trai nạn nhân và nam thanh niên đi cùng khác vào giải cứu chị Vân Anh thì bị người đàn ông cầm hung khí truy sát.

Chạy ra ngoài được một đoạn, Trường Anh bị anh rể đuổi theo đâm gục tại chỗ, nam thanh niên còn lại cũng bị đâm trọng thương. Cả ba nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên, anh Trường Anh được xác định đã tử vong tại chỗ. Đến sáng 3/10, chị Vân Anh tử vong tại bệnh viện, nạn nhân còn lại cũng trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, nghi can đã bỏ trốn. Được biết, hai vợ chồng chị Vân Anh mới ra tòa ly dị hai tháng.

>>> Xem thêm video cảnh sát bắt được nghi phạm giết người nhờ Pokemon:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.