Trong nước

Hà Nội T&T chưa biết mùi chiến thắng, HAGL bị níu chân

06/03/2016, 22:21

Cả ba trận đấu tại V-League 2016 diễn ra chiều nay đều có kết quả hòa.

quang-ninh-hagl
HAGL và T.Quảng Ninh hòa nhau không bàn thắng

Trên sân Hàng Đẫy, trận derby Hà Nội giữa Hà Nội T&T và CLB Hà Nội thu hút được sự chú ý của dư luận. Hà Nội T&T dĩ nhiên ở cửa trên nhưng đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức không tạo ra được thế trận sáng sủa trong hiệp đấu thứ nhất. Bên kia chiến tuyến, Hà Nội cũng chơi khá bế tắc.

Tuy nhiên, hiệp 2 lại diễn ra đầy sôi động. Phút 50, sau hai cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc, Hà Nội T&T đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ cú đánh đầu cận thành của Gonzalo. Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp đội bóng áo vàng có thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, tới phút 80, pha chạm bóng tinh tế của Công Thảo đã đem về 1 điểm cho tân binh Hà Nội.

Tại Pleiku, HAGL rất muốn đánh bại T.Quảng Ninh để chứng minh trận thua trước SHB Đà Nẵng đơn thuần là do các quyết định của trọng tài. Đội bóng phố núi đã triển khai được thế trận tấn sắc nét nhờ sự cơ động của Văn Toàn, Văn Thanh hay Minh Vương. Trong hiệp 1, có tới 3-4 cơ hội ăn bàn rõ rệt được đội chủ nhà tạo ra nhưng các chân sút áo trắng lại không thể tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, T.Quảng Ninh chủ động đẩy cao đội hình và cùng HAGL tạo ra một thế trận đôi công hấp dẫn. Mặc dù vậy, yếu tố quan trọng nhất là bàn thắng thì lại không có. Chung cuộc, hai đội đành chấp nhận trận hòa với tỉ số 0-0.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, nhà ĐKVĐ V-League B.Bình Dương đã bị Đồng Tháp cầm hòa với tỉ số 1-1 trên sân Cao Lãnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.