Showbiz

Hà Nội và Đà Nẵng có ca nhiễm trong cộng đồng, Vũ Khắc Tiệp bị réo tên

04/05/2021, 16:23

Giữa lúc tình hình dịch bệnh diễn biến bất ngờ, "đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp bất ngờ bị cộng đồng mạng réo tên.

img

Vũ Khắc Tiệp cứ check-in ở đâu là ở đó có Covid-19

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Y tế, tính đến 6h ngày 4/5, Việt Nam có thêm 4 ca mắc Covid-19, trong đó 2 ca trong nước ghi nhận tại Hà Nội và Đà Nẵng, 2 ca nhập cảnh đã cách ly ngay. Việt Nam hiện có 2.985 bệnh nhân. Tổng số ca mắc Covid-19 của thế giới hiện là hơn 154,1 triệu ca.

Giữa lúc tình hình dịch bệnh diễn biến bất ngờ, "đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp bất ngờ bị cộng đồng mạng "réo tên". Cụ thể, công ty Venus của Vũ Khắc Tiệp đang trong thời gian tuyển người mẫu, hiện tại đã casting ở TP.HCM và sau đó là đến các tỉnh thành khác.

Thế nhưng, "ông bầu" của Ngọc Trinh chỉ vừa kịp nhá hàng ở Hà Nội - Đà Nẵng - Cần Thơ trên trang cá nhân của mình thôi thì cả ba thành phố này đều ban hành lệnh cách ly, phong tỏa các điểm vui chơi giải trí.

img

Vũ Khắc Tiệp tuyên bố "ở yên một chỗ"

img

img

img

Một số bình luận của cư dân mạng

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên bị gắn liền với những vụ cách ly, khi đã có tới 5 lần cứ đi đâu là nơi đó bị phong tỏa. Chính vì điều này mà nhiều người nhận định “ông bầu Venus" là “đại sứ” cách ly sau nhiều pha “ghi lại dấu chân” của mình.

Gần đây nhất là cuối tháng 3 khi Hải Phòng xuất hiện các ca dương tính với Covid-19. Theo điều tra dịch tễ, hai người này đã đi từ Campuchia đến Phú Quốc và ở lại đây trong ngày 22/3. Vũ Khắc Tiệp cũng bị réo tên vì vừa check-in ở Phú Quốc thì ca dương tính từng ở Phú Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.