An ninh hình sự

Hà Nội: Xác minh vụ một cán bộ công an bị tố hành hung vợ con

18/12/2022, 15:51

Một cán bộ công an công tác tại một đơn vị ở quận Hai Bà Trưng bị người vợ tố vì hành hung vợ, con nhiều tháng qua.

Ngày 18/12, Công an phường Giang Biên (quận Long Biên, Hà Nội) đang khẩn trương xác minh, làm rõ vụ một cán bộ công an bị người vợ tố vì nhiều lần hành hung vợ, con.

Theo nội dung đơn tố cáo của chị N.T.L., trú tại phường Giang Biên, quận Long Biên cho biết, chồng chị là anh Đ.P., là công an đang công tác tại một đơn vị ở quận Hai Bà Trưng.

img

Người vợ tố nhiều lần bị chồng hành hung gây thương tích, ảnh hưởng tinh thần

Khoảng 22h ngày 15/12, anh P. có ở nhà và dạy cho con trai 7 tuổi học trong phòng riêng. Tuy nhiên, khi dạy con trai học thì anh P. thường xuyên chửi bới và đánh con trai rất thậm tệ.

Thời điểm này, khi đang ở ngoài phòng, chị L. nghe thấy nên liền bảo con trai ra phòng khách và tạm thời không học nữa để không bị đánh.

"Lúc đó, anh P. không cho con trai ra ngoài và cố đánh nhiều hơn. Sau khi tôi vào thì cũng bị anh P. vật nằm xuống đất để đánh, chửi khiến tôi chảy máu ở vùng mặt", chị L. cho hay.

Theo chị L., sau khi bảo được các con đi gọi người đến giúp thì lúc sau anh P. mới dừng tay. Ngay sau đó, sự việc cũng đã được trình báo với lực lượng công an.

"Đây không phải lần đầu tiên anh P. đánh đập vợ con mà đã rất nhiều lần anh P. đánh tôi chảy máu, thương tích đầy người trong nhiều tháng. Những sự việc trên gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thầm và sức khoẻ, đe doạ tính mạng của tôi", chị L. cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.