Vận tải

Hà Nội: Xe Howo chạy vào đường cấm chở quá tải hơn 170%

21/02/2020, 13:29

Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đã kiểm tra phát hiện 1 xe “quá khổ, quá tải”, đi vào đường cấm, không giấy tờ đăng ký.

img
Xe quá tải ngang nhiên chạy vào phố cấm trong đêm bị lực lượng TTGT xử phạt

Khoảng 22h50 ngày 20/2, tại đường Dương Đình Nghệ (phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) Tổ tuần tra thuộc TTGT quận Cầu Giấy (Hà Nội) phát hiện ô tô tải biển kiểm soát 29H - 268.82 do tài xế Đỗ Quyết Tiến (SN 1986, trú tại Mỹ Đức, Hà Nội) điều khiển đã chở theo khối lượng lớn đá đi vào khu vực cấm và có dấu hiệu chở quá tải.

Ngay lập tức Tổ công tác của TTGT quận Cầu Giấy (Hà Nội) dừng xe kiểm tra và phát hiện chiếc xe tải trên đã chở quá tải trên 173% so với mức cho phép. Kiểm tra giấy tờ lưu hành, lái xe đã không xuất trình được giấy đăng ký xe, giấy kiểm định và bảo hiểm. Với những lỗi vi phạm trên, tổ tuần tra đã niêm phong chiếc xe này và đưa về trụ sở để tạm giữ theo quy định và mời chủ phương tiện lên làm việc để giải quyết vụ việc.

Ông Phan Anh Tuấn, Đội trưởng Đội TTGT vận tải quận Cầu Giấy (TP. Hà Nội) cho biết: “Xe tải trên đã đi vào khu vực cấm, chở quá tải tới 173% so với mức cho phép và thời điểm kiểm tra đã không xuất trình được đăng ký, kiểm định, bảo hiểm. Với những lỗi vi phạm này, nếu chủ xe xuất trình đủ giấy tờ thì phạt thì chúng tôi sẽ xử phạt 31,6 triệu đồng. Trong trường hợp nếu không xuất trình đủ thì chúng tôi sẽ xử phạt tổng 48,5 triệu đồng và tạm giữ xe 7 ngày theo quy định”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.