Xã hội

Hà Nội: Xử lý dứt điểm vi phạm xây dựng tại phường Hàng Bột

20/12/2017, 22:11

Phường Hàng Bột, quận Đống Đa đã họp và thống nhất xử lý dứt điểm vi phạm xây dựng trong ngõ Thịnh Hào 1.

IMG_20171220_173802

Chủ xây dựng đã tự tháo dỡ phần mi lan can tầng 3.

Chiều ngày 20/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Nhật Thái, Chủ tịch UBND phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, hiện công tác phá dỡ cắt bỏ phần cơi nới tại số nhà 26, hẻm 74/13 Thịnh Hào 1 trên địa bàn đã được chủ đầu tư cắt bỏ phần mi đua lan can tầng 3 và vẫn đang tiếp tục cắt bỏ phần đua lan can tầng 4 và tầng 5.

Theo ông Thái, sau khi nhận được khiếu nại của ông Phạm Bá Khiêm (chủ nhà số 35/13, ngõ Thịnh Hào 1), phản ánh hộ gia đình số 26 lấn chiếm đua ban công hành lang mặt tiền và mở cửa các tầng gây ảnh hướng đến hộ gia đình nhà ông Khiêm và các hộ khác, ông Thái đã trực tiếp mời ông Khiêm và ông Hoàng Quang Hiệp- chủ đầu tư xây dựng nhà 26 cùng đại diện Phó chủ tịch UBND phường phụ trách, Đội thanh xây dựng, Tổ trưởng tổ dân phố… để lắng nghe phản ánh của nhân dân.

Sau khi đối chiếu thực tế sổ đỏ và giấy phép xây dựng của số nhà 26, các bên đã thống nhất kí vào biên bản xử lý dứt điểm vi phạm trật tự xây dựng của số nhà 26, yêu cầu chủ đầu tư phải tự tháo dỡ cắt bỏ phần cơi nới mi lan can các tầng 3, tầng 4 và tầng 5 theo đúng giấy phép xây dựng được cấp. Phường sẽ giám sát việc thực hiện.

Trước đó, Báo Giao thông đăng bài: “Hà Nội: Một nhà vi phạm xây dựng, cả xóm bức xúc”, phản ánh việc số nhà 26 nói trên vi phạm trật tự xây dựng, gây bức xúc cho các hộ dân trong ngõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.