Đô thị

Hà Nội xử phạt hơn 250 điểm trông giữ phương tiện vi phạm

12/07/2021, 14:44

Thanh tra Sở GTVT Hà Nội rà soát hơn 530 điểm trông giữ phương tiện, xử phạt hơn 250 trường hợp vi phạm...

img

Thanh tra GTVT Hà Nội kiểm tra, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính điểm trông giữ xe vi phạm - Ảnh minh họa

Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, thời gian qua đã phối hợp với chính quyền các địa phương rà soát và kiểm tra hơn 530 điểm trông giữ phương tiện. Trong số này, có tới hơn 250 trường hợp có vi phạm và bị lập biên bản xử lý.

Các hành vi vi phạm chủ yếu như: Chiếm dụng trái phép lòng đường, hè phố để trông giữ phương tiện; tổ chức hoạt động khai thác bãi đỗ xe khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép theo quy định.

Ông Nguyễn Đình Quyền, Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp (Thanh tra Sở GTVT Hà Nội) cho biết, từ đầu năm 2021 đến nay đã phối hợp với nhiều cơ quan, đơn vị, trong đó có cả Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an thành phố Hà Nội), chính quyền các địa phương và các lực lượng chức năng để kiểm tra xử lý nghiêm vi phạm, lập lại trật tự trong lĩnh vực trông giữ phương tiện.

“Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí tổ chức tuyên truyền các quy định của pháp luật trong công tác đảm bảo trật tự ATGT, trật tự đô thị để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, nhất là trong công tác quản lý vỉa hè, lòng đường trên địa bàn”, ông Quyền nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.