Quốc tế

Hạ Sevilla, Barca hơn Real 12 điểm

29/02/2016, 06:38

Barca đã nới rộng khoảng cách với Real lên thành 12 điểm sau trận thắng Sevilla.

barca
Barca đang băng băng tiến về đích tại La Liga

Barca tiếp đón Sevilla trên sân nhà với hành trang là 33 trận bất bại liên tiếp. Thầy trò HLV Luis Enrique dĩ nhiên muốn kéo dài kỷ lục của mình nhưng Sevilla không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Dù vẫn có MSN trên sân nhưng Barca không gây được sức ép mạnh mẽ lên khung thành đội khách. Chẳng những vậy, Sevilla mới là đội có bàn thắng dẫn trước nhờ bàn thắng của Vitolo ở phút 20.

Bị dẫn trước, Barca dồn lên tấn công với cường độ mạnh hơn nhưng đội chủ nhà cũng phải nhờ tới một tình huống cố định mới có được bàn gỡ. Phút 31, Messi vẽ lên một đường cong tuyệt hảo từ chấm 11m đem về bàn san bằng cách biệt cho Barca.

Ngay đầu hiệp 2, Pique đệm bóng cận thành đưa Barca dẫn trước 2-1. Từ chỗ dẫn bàn rồi bị đối thủ ngược dòng, Sevilla vùng lên mạnh mẽ ở những phút còn lại nhưng không thể có thêm bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Messi và đồng đội cũng bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn.

Chung cuộc, Barca giành thắng lợi với tỉ số 2-1 qua đó giữ vững ngôi đầu BXH La Liga. Sau vòng 27, Barca đã có 66 điểm, hơn Atletico 8 điểm và Real 12 điểm.

Tỷ số: Barca 2-1 Sevilla

Bàn thắng: Messi 31", Pique 48" - Vitolo 20"

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo; Vidal, Pique, Mathieu, Alba; Roberto, Busquets, Arda; Messi, Suarez, Neymar.

Sevilla: Rico; Coke, Rami, Kolodziejczak, Tremoulinas; N"Zonzi, Cristoforo; Vitolo, Iborra, Krohn-Delhi; Gamiero.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.