Bạn cần biết

Hạ tầng giao thông nghìn tỷ kích cầu thị trường bất động sản Phú Yên

15/12/2020, 08:26

Hạ tầng phát triển khiến Phú Yên trở thành tâm điểm thu hút dòng tiền.

img

Vị trí kim cương “một bước đến biển” của Apec Mandala Wyndham Phú Yên.

Giao thông mở đường cho BĐS Phú Yên cất cánh

Bên cạnh lợi thế về thiên nhiên, Phú Yên còn sở hữu vị trí chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, hệ thống giao thông đồng bộ, thông suốt với tuyến Quốc lộ 1 nối liền Bắc - Nam; Quốc lộ 25, 29, 19C nối liền các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Đặc biệt trong vài năm trở lại đây, hàng loạt dự án giao thông lớn với nhiều hình thức đầu tư khác nhau cũng được triển khai và đưa vào sử dụng. Điển hình như dự án nâng cấp và mở rộng Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn tỉnh dài hơn 66 km.

Bên cạnh đó, việc Phú Yên chú trọng phát triển hạ tầng giao thông và liên kết vùng cũng góp phần thu hút các nhà đầu tư rót vốn vào tỉnh. Sân bay Tuy Hòa là một minh chứng cho điều này. Với số vốn đầu tư lên tới 4.000 tỷ đồng, sân bay này đang được nâng cấp mở rộng với định hướng trở thành sân bay quốc tế, là đòn bẩy để Phú Yên phát triển bất động sản, nhất là khu vực ven biển.

img

Vị trí kim cương “một bước đến biển” của Apec Mandala Wyndham Phú Yên.

Năm vừa qua cũng đánh dấu sự sôi động của BĐS Phú Yên. Ghi nhận tại phiên đấu giá BĐS của tỉnh, giá BĐS tại đây so với 2 năm trước đã tăng lên 3 - 5 lần. Những dự án hạ tầng khu đô thị, khu dân cư đã được đầu tư hoàn chỉnh được đem ra đấu giá. Từ giá khởi điểm chỉ vài trăm triệu đồng/lô, giá đấu trúng đã cao gấp 2 - 3 lần.

Khai mở dự án nghìn tỷ giữa trung tâm Tuy Hòa

Nắm bắt cơ hội này, Apec Group đã trúng đấu thầu lô đất có diện tích 13.000 m2. Dự kiến nơi đây sẽ được phát triển thành hai phân khu đó là tổ hợp căn hộ khách sạn và nhà phố thương mại, được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao.

Được biết, dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên tọa lạc tại ngay tại ngã tư Đại lộ Hùng Vương sầm uất. Từ vị trí dự án, du khách có thể di chuyển dễ dàng đến siêu thị, bãi biển, nhà ga, trung tâm hành chính…Ngoài ra, tuyến đường còn kết nối với nhiều trục đường chính, thuận tiện đến các địa danh nổi tiếng như Tháp Nhạn, hòn Yến, sân bay Tuy Hòa,...

Chia sẻ về chính sách để phát triển dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên, chủ đầu tư cho biết, mỗi căn hộ 5 sao đầy đủ nội thất tại đây sẽ có giá chỉ từ 800 triệu đồng cùng chiết khấu ưu đãi đặc biệt mùa Covid, hứa hẹn đem lại tiềm năng sinh lời lớn, tính thanh khoản cao cho nhà đầu tư.

Với những tiềm năng - thế mạnh vốn có, nhà đầu tư hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào những bước tiến mới về du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Yên trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.