Showbiz

Hà Tăng khoe ảnh chồng với con trai

21/06/2016, 08:32

Hà Tăng chia sẻ bức hình Louis Nguyễn và con trai đang đứng trước biển.

Tang-Thanh-Ha-khoe-anh-con-trai2f

Hà Tăng chia sẻ bức hình Louis Nguyễn và con trai đang đứng trước biển.

Trên trang instagram của mình, Hà Tăng chia sẻ bức hình Louis Nguyễncon trai đang đứng trước biển. Con trai của Hà Tăng nhẹ nhàng tựa đầu vào vai bố, hai bàn tay đang ôm lấy vai của Louis Nguyễn. Bức hình này được chụp trong một chuyến nghỉ dưỡng của gia đình cô ở nước ngoài.

Đi kèm với hình ảnh này, nữ diễn viên chia sẻ: "I could not ask for more! Happy Father"s day papa Louis! We love you" (Tạm dịch: Tôi không còn gì để mong đợi hơn. Chúc mừng Ngày của Cha, Louis! Chúng tôi yêu bạn) với ngụ ý chia sẻ về sự hoàn hảo cũng như tầm quan trọng của bố Louis trong gia đình.

Hà Tăng kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn từ năm 2012 và sinh con từ khoảng tháng 4/2015, đến nay, có lẽ quý tử cũng vừa hơn 1 tuổi. Vốn kín tiếng và gắt gao về hình ảnh con trai nên sau khi sinh, Hà Tăng vẫn chưa 1 lần hé lộ bất cứ thông tin nào. Thỉnh thoảng, cô chỉ úp mở hình ảnh tay chân hoặc nửa mặt cậu bé. Tuy nhiên, thông qua những lần lộ ảnh đó, người hâm mộ vẫn xác định được con trai cô có khuôn mặt giống với cậu bé trong sự kiện ngày 16/4 vừa qua.

Tang-Thanh-Ha-khoe-anh-con-trai3

 

Tang-Thanh-Ha-khoe-anh-con-trai6

 

Tang-Thanh-Ha-khoe-anh-con-trai

 

Tang-Thanh-Ha-khoe-anh-con-trai7

 

Tang-Thanh-Ha-khoe-anh-con-trai4

 

Tang-Thanh-Ha-khoe-anh-con-trai5

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.