Đẹp

Hà Thu liên tục giành giải tại Hoa hậu Trái đất 2017

31/10/2017, 09:44
image

Tính đến thời điểm này, Hà Thu đã giành 5 giải phụ của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017.

ha-thu

Cho đến hiện tại, Hà Thu đã giành 5 giải phụ của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017

Tối 30/10, Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2017 đã có phần thi trình diễn trang phục dân tộc. Đại diện Việt Nam - Á hậu Hà Thu xuất hiện trong bộ trang phục Chiến binh Hoa, được lấy cảm hứng từ hoa sen. Hà Thu mang đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ, tự tin. 

Cũng trong đêm này, BTC vừa công bố một số giải thưởng phụ của cuộc thi. Hà Thu tiếp tục giành chiến thắng với hai huy chương. Đó là Hoa hậu Ảnh và Best Earth Warrior - Chiến binh trái đất. 

3-7373-1509406281

Trang phục dân tộc của Hà Thu

Hà Thu đã nhận được hơn 40.000 lượt like và hơn 1 triệu lượt chia sẻ trên Facebook để giành giải thưởng Hoa hậu Ảnh. Trong khi đó, giải Best Earth Warrior - Chiến binh trái đất dựa trên các hoạt động vì môi trường của thí sinh trong suốt hành trình trước khi họ đến với Miss Earth 2017. 

Trước đó, Hà Thu đã giành huy chương Vàng phần thi Trang phục đi biển, huy chương Đồng phần thi Tài năng, huy chương Đồng phần thi Trang phục dạ hội. Với hai chiến thắng tiếp theo này, người đẹp hiện đang dẫn đầu bảng thành tích các phần thi phụ ở Miss Earth năm nay. Đây cũng là thành tích cao nhất ở các phần thi phụ mà một đại diện Việt Nam giành được tại Hoa hậu Trái đất từ trước đến nay. 

hathu

Hà Thu được dự đoán trở thành Á hậu 1 Miss Earth 2017

Tính đến thời điểm hiện tại, Miss Earth 2017 đã đi qua hơn  nửa chặng đường. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra danh sách dự đoán Top 20 thí sinh sáng giá nhất cuộc thi. Đại diện Việt Nam Hà Thu được dự đoán trở thành Á hậu 1 Miss Earth năm nay. Người đẹp đứng đầu danh sách này là thí sinh đến từ Puerto Rico. 

Đêm chung kết Miss Earth sẽ diễn ra vào tối 4/11 tại Manila, Philippines.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.