Điều tra

Hà Tĩnh: Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm trẻ em

08/04/2017, 16:41

Công an Hà Tĩnh đang khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi Hiếp dâm trẻ em của Trần Bảo Ngọc (SN 1972).

Hà Tĩnh bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm trẻ em (Ản

Công an Hà Tĩnh vừa bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm trẻ em (Ảnh: Minh họa)

Công an huyện Hương Khê và phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp bắt khẩn cấp đối tượng Trần Bảo Ngọc (SN 1972), trú ở thôn Phú Giang, xã Phú Gia, huyện Hương Khê để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, ngày 2/4, trong lúc bố mẹ đi làm vắng, cháu L.T.P.T (SN 2009), cùng một số bạn đang chơi tại nhà thì Trần Bảo Ngọc (sống gần nhà cháu T) tìm đến. Tại đây, Ngọc đã có hành vi khống chế, kéo cháu T. vào buồng rồi tiến hành cưỡng hiếp nạn nhân.

Các cháu bé khác chứng kiến một mặt đi kêu người lớn tới giúp, mặt khác đập cửa cứu bạn nhưng bất thành. Mãi đến khi người dân sống gần đó có mặt thì tên Ngọc đã thực hiện xong hành vi thú tính.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cháu T. đã trực tiếp lên cơ quan điều tra tố cáo.

Được biết, sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, Ngọc đã bỏ trốn khỏi địa phương. Chiều qua (7/4), khi y trở về nhà thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Xác nhận thông tin trên, một lãnh đạo Công an huyện Hương Khê cho hay: Đây là một vụ việc rất nhạy cảm và phức tạp. Hiện đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.