Xã hội

Hà Tĩnh: Cách chức chủ tịch xã đánh bạc giữa dịch Covid-19

21/05/2020, 10:25

UBND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định cách chức chủ tịch UBND xã đánh bạc giữa dịch Covid-19.

img
Ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm đang chia bài cho các con bạc (Ảnh lớn Dân trí)

Sáng 21/5, thông tin từ UBND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Địa phương đã có quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Ông Dũng là người đã tham gia đánh bạc cùng với một số người trong thời gian dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

Trước đó, Huyện ủy Hương Khê cũng đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức Ủy viên BTV Đảng ủy xã Hương Lâm, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đối với ông Dũng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin: Ngày 20/4, xuất hiện một số hình ảnh ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê đang tham gia đánh bạc với một số người.

Theo hình ảnh ghi lại, trên chiếu bạc xuất hiện các tờ tiền có mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, tối cùng ngày, Huyện ủy Hương Khê đã yêu cầu Công an và UBKT Huyện ủy vào cuộc xác minh.

Qua quá trình điều tra, Công an huyện Hương Khê xác nhận, ông Dũng đã tham gia đánh bạc cùng với 8 người khác giữa thời điểm dịch Covid-19

Do không đủ số tiền cũng như không đủ căn cứ cấu thành tội phạm để xử lý trách nhiệm hình sự nên Công an huyện Hương Khê đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

Ông Dũng và 1 người khác bị phạt 2 triệu đồng; 7 người còn lại bị phạt 1,5 triệu đồng/ người.

img

Báo động TNGT do mô tô, xe gắn máy tại Tây Nguyên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.