Chất lượng sống

Hà Tĩnh: Cố qua cầu tràn, 3 mẹ con bị nước cuốn trôi

22/07/2017, 13:59

Vì cố qua cầu tràn, 3 mẹ con ở huyện Hương Khê, Hà Tĩnh đã bị nước cuốn trôi, 1 người đang mất tích.

Chính quyền địa phương và người dân huy động thuyề

Chính quyền địa phương và người dân huy động thuyền, bè tìm kiếm cháu Sơn

Trưa ngày 22/7, thông tin từ UBND xã Yên Lộc, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho hay: trên địa bàn vừa có 3 mẹ con trong 1 gia đình bị nước cuốn trôi, hiện 1 cháu vẫn đang bị mất tích.

Theo đó, khoảng 8h 15’, sáng cùng ngày (22/7), chị Nguyễn Thị Sâm (SN 1974), trú ở xóm Hương Yên, xã Lộc Yên, huyện Hương Khê điều khiển xe máy chở theo 2 con là Đinh Văn Sơn (17 tuổi) và bé Đinh Nguyễn Như Quỳnh (3 tháng tuổi) đi qua cầu tràn của xóm thì bất ngờ bị nước cuốn trôi.

Nghe tiếng kêu cứu, anh Nguyễn Văn Tiến (Xã đội trưởng xã Lộc Yên) đã kịp thời vớt được chị Sâm và bé Quỳnh, còn em Sơn thì bị nước cuốn trôi.

Sau sơ cứu tại chỗ, người dân địa phương đã đưa chị Sâm và bé Quỳnh Như đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương khê. Hiện, chị Sâm đã tỉnh táo, bé Như Quỳnh đã qua cơn nguy kịch.

Đến thời điểm hiện tại, chính quyền xã Lộc Yên và nhân dân vẫn đang huy động thuyền bè và lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc một phần cầu tràn bị ngập, nước trên sông Ngàn Sâu chảy xiết, nhưng cả ba mẹ con chị Sâm vẫn cố đi qua cầu để về nhà thì bị nước cuốn trôi. Khoảng từ năm 2010 đến nay, đã có hai người tử vong do đuối nước ở khu vực cầu tràn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.