Xã hội

Hà Tĩnh: Gần 2.000 học sinh vẫn chưa đến trường do mưa lũ

15/09/2016, 13:33
image

Đến sáng 15/9, trên địa bàn Hà Tĩnh vẫn còn gần 2.000 học sinh chưa thể đến trường do mưa lũ.

34235

Cầu Khe Cò, xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn đã bị lũ cuốn trôi

Tính đến sáng 15/9, trên địa bàn Hà Tĩnh vẫn còn gần 2.000 học sinh chưa thể đến trường do mưa lũ chia cắt. Được biết, những học sinh này đều thuộc các huyện miền núi Hương Sơn, Hương Khê và Vũ Quang (Hà Tĩnh). 

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đào Duy Sỹ, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Sơn cho biết, đến sáng nay, trên địa bàn huyện vẫn còn 3 trường tiểu học và 3 trường mầm non thuộc xã Sơn Phúc, Sơn Mai và Sơn Thủy chưa có học sinh đi học. Nguyên nhân là do những ngày qua mưa lớn nên các tuyến đường giao thông đi qua các xã này bị chia cắt, do đó các em học sinh chưa thể đến trường, tổng số học sinh các trường này khoảng 1.000 học sinh. 

Tại huyện Hương Khê, cũng còn hơn 800 học sinh thuộc các trường mầm non, tiểu học và THCS của 2 xã Phương Mỹ và Phương Điền vẫn chưa đến trường do nước lụt chia cắt

Trước đó, do ảnh hưởng của cơn bão số 4, nhiều huyện miền núi của tỉnh Hà Tĩnh đã có mưa lớn gây ra lụt trên diện rộng, nhiều tuyến đường bị chia cắt nên ngành Giáo dục địa phương đã cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn cho học sinh.

>>> Xem thêm video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.