Pháp luật

Hà Tĩnh: Khởi tố "tú bà" điều hành đường dây gái gọi cao cấp

24/10/2018, 17:45
image

Công an Hà Tĩnh đã bắt giữ "tú bà" trong đường dây gái gọi cao cấp làm rõ hành vi "mua giới mại dâm"

gg

          Lê Thị Hà Phương tại cơ quan điều tra

Ngày 24/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Hà Phương (SN 1992, trú xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 14/10/2018 Tổ công tác của Phòng PC 02- Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành kiểm tra phòng 404 và 408 Khách sạn Hoàng Gia tại số 33 (đường Lê Hồng Phong, phường Thạch Linh, Tp Hà Tĩnh), phát hiện có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua khai thác đấu tranh 2 gái bán dâm là Đào Thị Thanh và Trần Thị Huyền Trang và 2 đối tượng mua dâm là Nguyễn Văn Lãm và Nguyễn Tuấn Anh, tổ công tác đã xác định đối tượng Lê Thị Hà Phương là người đã có hành vi “ môi giới mại dâm ” cho 2 đôi nam nữ trên. Trước đó, Lê Thị Hà Phương đã có hành vi nhận 8 triệu đồng của anh Nguyễn Văn Lãm và Nguyễn Tuấn Anh và đưa cho Trần Thị Huyền Trang 2 triệu và chưa thanh toán cho Đào Thị Thanh thì bị bắt giữ. Cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Thị Hà Phương để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng điêu tra àm rõ.

>>>Xem thêm video: Mánh khóe mời uống nước gạ tình của gái mại dâm Bình Phước

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.