An ninh hình sự

Hà Tĩnh: Nghi vấn tình cũ xông vào nhà đâm thương vong hai vợ chồng

07/05/2020, 16:35

Hai vợ chồng ở TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh bị một đối tượng xông vào nhà đâm thương vong.

img
Hiện trường vụ án (Ảnh S. Tiên)

Chiều ngày 7/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ Công an TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị đang khẩn trương truy bắt đối tượng gây ra vụ án mạng khiến 2 vợ chồng thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h chiều ngày 7/5, có một đối tượng bất ngờ xông vào nhà chị T. T. L. (52 tuổi) và anh N. V. B. (54 tuổi), trú tại tổ dân 3, phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Sau lời qua tiếng lại, đối tượng này bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát vào vợ chồng chị L. và anh B. rồi chạy trốn ra ngoài.

Phát hiện sự việc, người dân đã lập tức đưa 2 nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà (ở TX Hồng Lĩnh) cấp cứu.

img
Anh B. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà tại TX Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh (Ảnh S. Tiên)

Do vết thương quá nặng, chị T. T. L. được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An để cứu chữa nhưng không qua khỏi.

Một bác sỹ ở Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An cho biết: Lúc 14h chiều cùng ngày (7/5), khoa có tiếp nhận 1 bệnh nhân nữ tên là T. T. L (52 tuổi, trú ở tổ dân phố 3, phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh) với các vết thương ở ngực và tay. Mặc dù bệnh nhân đã được các bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Có thông tin cho biết, hung thủ gây ra vụ án này vừa mới chấp hành xong án phạt tù tại trại giam Đông Sơn (Quảng Bình). Trước khi thụ án, đối tượng này có quan hệ tình cảm với chị L.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.