Đời sống

Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông

13/07/2021, 19:09

Người dân Thạch Hà, Hà Tĩnh phát hiện thi thể 1 người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy nổi trên mặt nước, dưới chân cầu Sú.

img

Khu vực phát hiện thấy thi thể người đàn ông tử vong

Chiều ngày 13/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Người dân địa phương vừa phát hiện thấy 1 thi thể người đàn ông đang nổi trên mặt nước, dưới chân cầu Sú (thuộc địa phận tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà).

“Hiện đơn vị đang khẩn trương điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông và phối hợp với các lực lượng chức năng khác và các cấp chính quyền tìm kiếm thân nhân của nạn nhân”, vị lãnh đạo này cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo này, nếu người dân nào biết tung tích của nạn nhân có thể liên hệ với chính quyền, cơ quan công an gần nhất hoặc gọi điện thoại báo cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà qua số điện thoại 0918.429.669, gặp điều tra viên Trần Anh Quốc.

Trước đó, khoảng 9h30’ sáng cùng ngày (13/7), người dân phát hiện 1 thi thể người đàn ông đang nổi trên mặt nước, dưới chân cầu Sú (thuộc địa phận tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà).

Nạn nhân cao khoảng 1m78, đang trong giai đoạn phân hủy, khuôn mặt biến dạng, độ tuổi khoảng 25 đến 30; mặc áo phông, quần đùi, để móng tay dài. Thời điểm nạn nhân tử vong khoảng 5 - 7 ngày trước ngày khi phát hiện.

Trên thi thể không có giấy tờ tùy thân nhưng ở khu vực trên cầu, lực lượng chức năng phát hiện 1 đôi dép nhựa mềm màu xanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.