Showbiz

Hạ Vi ẩn ý chê trách người "nói vòng vo" về chuyện tình cảm

17/04/2017, 19:47

Mới đây nhất, Hạ Vi đã đăng tải một dòng trạng thái "bóng gió" chê trách người "nói vòng vo" về chuyện tình cảm

17342549_1835928750001700_8165306543267850221_n

Hạ Vi nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận sau những phát ngôn của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Những ngày vừa qua, câu chuyện về mối quan hệ giữa ba người Cường Đô la, Hạ Vi với Hà Hồ bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Bắt đầu từ những tin đồn tái hợp sau sự xuất hiện thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la khi đi ăn đêm cho tới những lời khẳng định quan hệ với vợ cũ là một gia đình. Ngay lập tức, Hà Hồ cũng lên tiếng đáp trả, tuyên bố muốn tìm "tình yêu" cho chồng cũ của mình.

Chính điều này đã khiến mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Hạ Vi - tình mới của vị đại gia phố núi.

149241494018151-capture

Hạ Vi chia sẻ nhiều "ẩn ý" về chuyện tình cảm

Theo Dân việt, mới đây, nữ diễn viên "Tấm cám chuyện chưa kể" đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái "bóng gió" về chuyện tình cảm của mình, chê trách người "nói vòng vo" về chuyện tình cảm. 

Cô chia sẻ: "Mọi người thường xuyên nói ra những điều họ mong muốn, nhưng sau đó lại đổi ý. Tôi lắng nghe họ tâm sự một cách vòng vo".

Ngay sau khi Hạ Vi chia sẻ dòng trạng thái, nhiều bạn bè đã động viên cô. Bạn Hoàng Thùy Mai chia sẻ: "Hic cứ thẳng thẳn mà sống Vi ạ , mọi thứ bình đẳng, tình yêu cũng cần sự bình đẳng thẳng thắn ko lươn lẹo thích thì phản kháng tới cùng, đâu có phải fan ít hơn là phải ngán ai đâu ..ủng hộ e".

Điều đáng nói là như đã đưa tin, status này được chia sẻ chỉ một ngày sau khi diễn viên "Tấm cám chuyện chưa kể" đáp trả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bằng dòng trạng thái: “Mình là gì của nhau? Whatever" (Tạm dịch: Gì cũng được).

Được biết gần đây, Hạ Vi và Cường Đô La đã dính tin đồn chia tay, tuy nhiên những thông tin cụ thể vẫn chưa được cặp đôi chia sẻ chính thức. Trong khi đó nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi Hạ Vi dường như "trắng tay" sau chuyện tình này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.