Showbiz

Hạ Vi-Cường Đô la "gương vỡ lại lành" sau nhiều lần hợp tan?

25/04/2017, 21:25

Việc Hạ Vi bước ra từ nhà riêng của ... Cường Đô La đã làm dấy lên tin đồn "gương vỡ lại lành".

photo1493037182590_1493037183750_0_27_314_533_crop

Giữa ồn ào tình cảm, Hạ Vi bất ngờ xuất hiện tại nhà Cường Đô La làm dấy lên tin đồn "gương vỡ lại lành".

Những ngày qua, câu chuyện về mối quan hệ giữa ba người Cường Đô la, Hạ Vi với Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Bắt đầu từ những tin đồn tái hợp sau sự xuất hiện thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la khi đi ăn đêm cho tới những lời khẳng định quan hệ với vợ cũ là một gia đình. Ngay lập tức, Hà Hồ cũng lên tiếng đáp trả, tuyên bố muốn tìm "tình yêu" cho chồng cũ của mình.

Ngược lại, Hạ Vi lại có nhiều status ngầm ý trách móc Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà và xuất hiện bên cạnh người đàn ông lạ tại Hội An. Tất cả mọi chuyện đã khiến nhiều người cho rằng tình của Cường - Vi tưởng như đã tan vỡ.

10_crgu

Hạ Vi di chuyển bằng một chiếc xe khác của Cường Đô La (Ảnh: Trí thức trẻ)

Tuy nhiên, theo Trí thức trẻ, ngày 25/4, nhiều người lại bắt gặp Hạ Vi bước ra từ nhà riêng của ... Cường Đô La. Hình ảnh Hạ Vi bước ra khỏi nhà của Cường Đô La và bước lên một chiếc xe khác của anh để tới tiệm nail được nhiều người ghi lại. Điều này khiến cho khán giả thực sự phải đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của cô và đại gia phố núi này.

Có lẽ như cặp đôi Cường Đô La - Hạ Vi đã lại làm lành với nhau và điều này phù hợp với những gì đại gia này chia sẻ: "Hai đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu”, theo Dân Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.