Showbiz

Hạ Vi – Cường Đô la sắp chia tay?

16/01/2016, 13:47

Hạ Vi đăng tải dòng status ẩn ý cho thấy chuyện tình cảm của cô và Cường Đô la đang gặp vấn đề.

20151104-sao-viet-53
Cường Đô la - Hạ Vi sắp chia tay?

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của "người đẹp vạn người mê" Hạ Vi đăng tải dòng status ẩn ý thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Hạ Vi cho thấy cô đang rất lo lắng. Nhiều người dễ dàng nhận thấy trong chuyện tình cảm giữa cô và đại gia phố núi đang có vấn đề, khi gần đây Cường Đô la thường xuyên khoe ảnh cùng bé Subeo và siêu xe của mình.

Ngoài ra, gần đây Cường Đô la và Hạ Vi khá im ắng, cả hai không còn xuất hiện công khai bên nhau như những khoảng thời gian trước. Một câu hỏi lớn đặt được đặt ra là chuyện tình của hai người đang gặp vấn đề và việc dạn nứt tình cảm “đường ai nấy đi” chỉ là chuyện sớm muộn?

4_2m0fitif9nji0
Chia sẻ của Hạ Vi trên trang cá nhân.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: "Phụ nữ trước tiên đừng từ chối việc mình là một phụ nữ, nghĩa là từ chối thiên chức, sự dịu dàng, bản năng yêu thương và thậm chí đôi khi yếu đuối. Phụ nữ cũng không nhất định phải gồng mình để chứng minh bất kì vị trí nào trong mắt xã hội.

Họ cứ đi giày cao gót, cứ mặc váy ôm và tự cứu được mình trước mọi giông bão trước. Những điều vĩ mô và trừu tượng khác sẽ lần lượt đến sau. Đừng lo lắng!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.