Showbiz

Hạ Vi nhún nhường, Cường Đô la công khai nói lời yêu thương

05/07/2016, 09:44

Sau hơn 1 tháng tam khoá trang cá nhân, Cường Đô la đã dành cho Hạ Vi những lời yêu thương, ngọt ngào.

1_55244

Cường Đô la hạnh phúc bên Hạ Vi sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà

Cụ thể, trên trang Instagram của Cường Đô La vừa đăng tải bức ảnh chụp chắp tay cầu nguyện kèm dòng trạng thái viết bằng tiếng Anh: "I"m always think of you whenever I need to make a decision... I love you!" (tạm dịch: "Anh luôn nghĩ về em bất cứ khi nào anh cần đưa ra một quyết định... Anh yêu em!"). Đây là một trong những dòng trạng thái tình cảm hiếm hoi của nam doanh nhân gửi đến người yêu kể từ khi anh mở lại tài khoản mạng xã hội.

Bên dưới bình luận, Hạ Vi để lại câu nhắn: "Good luck my dear!" (Chúc anh may mắn). Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng, doanh nhân Quốc Cường đang gửi gắm những lời ý nghĩa, thể hiện tình yêu và sự trân trọng dành cho người phụ nữ hiện tại của anh là Hạ Vi. Chính vì vậy, cô đã đáp lại tình cảm này bằng câu nói động viên đến anh.

Ngay sau những lời ngọt ngào được chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã dành những lời chúc mừng cặp đôi này.

Tám tháng qua, chuyện tình của "thiếu gia phố núi" với mỹ nữ gốc Hải Phòng thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Nhất cử, nhất động của cặp đôi trên trang cá nhân đều khiến dư luận tò mò.

Trước sự quan tâm của công chúng, mới đây, Hạ Vi mới chính thức trải lòng trên một tạp chí về chuyện tình với Cường Đô la. Hạ Vi đã tâm sự rằng, cô thấy Cường Đô La rất đẹp trai. Cô thích cách anh lắng nghe cô, làm cho cô cười và khiến cô có cảm giác được che chở, bình yên.

Nhắc đến vợ cũ của Cường Đô La - ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người đẹp 9X cho biết, cô chưa gặp Hà Hồ nhưng âm thầm học hỏi từ đàn chị. Cô nghĩ, Hà Hồ yêu Cường Đô La thật sự khi cả hai vượt qua mọi sóng gió để có con và chung sống trong suốt 8 năm. Bản thân cô không bao giờ ghen tỵ với “người cũ” của bạn trai bởi mọi chuyện đã lùi xa vào quá khứ. Ngay cả khi Cường Đô La cùng con trai Subeo đứng ra bảo vệ Hà Hồ mỗi lần vợ cũ gặp dư luận trái chiều, Hạ Vi cũng không bao giờ phiền lòng.

Sau bài phỏng vấn, Hạ Vi được nhận xét là một người đẹp thông minh, điềm đạm và rất biết nhún nhường so với độ tuổi 9X của mình. Nhiều người cũng hi vọng chuyện tình Hạ Vi, Cường Đô la sẽ có cái kết hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.