Showbiz

Hạ Vi nói gì trước tin đồn Cường Đôla và Hà Hồ tái hợp?

21/03/2017, 07:21
image

Trước tin đồn Cường Đô la nối lại tình xưa với Hà Hồ, Hạ Vi im lặng.

Ha vi pham1

Trước tin đồn Cường Đô la nối lại tình xưa với Hà Hồ, Hạ Vi im lặng. 

Trước tin đồn Cường Đô la nối lại tình xưa với Hà Hồ, Hạ Vi im lặng. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp chỉ viết dòng trạng thái ngắn gọn "Relax. Its over". Tạm dịch: "Thư giãn. Nó đã qua".

Trước đó, đạo diễn Việt Thanh chia sẻ hình ảnh Cường Đô la cùng Hồ Ngọc Hà nở nụ cười rạng rỡ.

Điều đặc biệt hơn cả là đại gia phố núi đã tới cùng Hồ Ngọc Hà và anh còn rất ga lăng khi cẩn thận mở xe cho vợ cũ. Chính vì lẽ đó mà không ít đồn đoán rằng, có khi nào hai người quyết định "tái hợp" vì tình yêu vẫn còn dang dở và vì cả cậu con trai bé bỏng.

ha ho cuong do la

Hồ Ngọc Hà thân thiết rạng rỡ bên chồng cũ Cường Đô la

Tuy nhiên, trước những ồn ào này, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bộc bạch thanh minh cho cuộc hẹn hò gặp mặt với chồng cũ. Theo đó, nữ ca sĩ gọi Cường Đô la là bạn và khẳng định mình và người cũ không có gì. "Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì". Có lẽ phát ngôn này của nữ ca sĩ sẽ khiến Cường Đô la "chưng hửng".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang lái xe đi chơi xa kèm dòng chú thích ngắn ngủi nhưng đầy hạnh phúc "Hello Sunday" kèm cảm giác mới mẻ khiến nhiều người thích thú.

Cuối năm 2016, thông tin Cường Đô la và Hạ Vi "đường ai nấy đi" sau một năm hẹn hò với nhiều "sóng gió" gây xôn xao dư luận. Nữ diễn viên còn bị bắt gặp hình ảnh tiều tụy với vóc dáng gầy còm, "lòi xương". Bản thân Hạ Vi cũng thừa nhận cô sút cân liên tục vào thời điểm đó.

Bất ngờ ngày 9/3, Hạ Vi khoe trên trang cá nhân hình ảnh chụp một bó hoa kèm dòng trạng thái hạnh phúc: "Một tình yêu một bó hoa cho em". Rất nhanh chóng sau đó, khán giả đã nhận ra món quà này giống với bó hoa mà Cường Đô la đã chia sẻ trên trang cá nhân tối 8/3. Nhiều người đặt nghi vấn là cặp đôi này vẫn còn quan hệ tình cảm với nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.