Showbiz

Hạ Vi và Cường đô la phủ nhận tin đồn chia tay

18/01/2016, 06:09

Hạ Vi đã đăng tải bức ảnh chụp bó hồng và lời chúc mừng Cường đôla tặng để phủ nhận tin đồn chia tay.

Ha Vi Cuong do la baogiaothong.vn.jpg2
 Hạ Vi và Cường đô la phủ nhận tin đồn chia tay

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hạ Vi đã đăng tải bức ảnh chụp bó hồng và lời chúc mừng Cường đô la tặng để phủ nhận tin đồn chia tay.

Trong bức thiệp Cường đô la viết: "Happy 3th months with love" (Chúc mừng 3 tháng yêu nhau).

Ha Vi Cuong do la baogiaothong.vn.jpg
 

Tin đồn cặp đôi chia tay bắt đầu được lan truyền khi thời gian gần đây khi Cường Đô La và Hạ Vi khá im ắng, cả hai không còn xuất hiện công khai bên nhau như những khoảng thời gian trước. Những nghi ngờ này lại tiếp tục đẩy lên cao hơn, khi cách đây ít ngày Hạ Vi có đăng status với nội dung rất khó hiểu và đầy ẩn ý. Cụ thể như sau: "Phụ nữ trước tiên đừng từ chối việc mình là một phụ nữ, nghĩa là từ chối thiên chức, sự dịu dàng, bản năng yêu thương và thậm chí đôi khi yếu đuối.

Phụ nữ cũng không nhất định phải gồng mình để chứng minh bất kì vị trí nào trong mắt xã hội. Họ cứ đi giày cao gót, cứ mặc váy ôm và tự cứu được mình trước mọi giông bão. Những điều vĩ mô và trừu tượng khác sẽ lần lượt đến sau. Đừng lo lắng!".

Status trên gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày qua. Nhiều người cho rằng Hạ Vi đang có chút hoang mang trước cuộc tình nhiều gian nan thử thách với Cường Đô La và đây có thể là suy nghĩ tự trấn an bản thân sau những ồn ào vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.