Showbiz

Hạ Vi và Cường Đôla chính thức "đường ai nấy đi"?

04/07/2017, 07:53

Người đại diện của Hạ Vi chính thức xác nhận Hạ Vi và Cường Đôla đã "đường ai nấy đi".

title_271738529

Người đại diện của Hạ Vi chính thức xác nhận Hạ Vi và Cường Đôla đã "đường ai nấy đi".

Hạ Vi và Cường Đôla sau một thời gian dài "mặn nồng" bên nhau thì mới đây thông tin cả hai "đường ai nấy đi" đã khiến dư luận, nhất là những người quan tâm không khỏi ngỡ ngàng.

Theo đó, đại diện của Hạ Vi chính thức xác nhận thông tin cô và doanh nhân Quốc Cường đã chia tay. Lý do được đưa ra là cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

Cách đây 2 năm vào ngày 22/11, những hình ảnh đại gia Quốc Cường và bạn gái Hạ Vi tình tứ bên nhau đã được công khai chia sẻ bởi người bạn thân của Quốc Cường.

Người đại diện cũng cho biết, Hạ Vi hiện không muốn chia sẻ thêm bất cứ lời bình luận nào về vụ việc này. Trong suốt thời gian qua cô cũng không tham gia hoạt động nghệ thuật nào mới và vẫn đang sống độc thân chứ không quen ai khác như các tin đồn trước đó.

“Hiện tại Hạ Vi vẫn độc thân và đang trau dồi mọi kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo”, người đại diện của Hạ Vi cho biết.

Trước đó, Hạ Vi và Cường Đô La đã dính tin đồn chia tay, tuy nhiên những thông tin cụ thể vẫn chưa được cặp đôi chia sẻ chính thức. Trong khi đó nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi Hạ Vi dường như "trắng tay" sau chuyện tình này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.