Bạn cần biết

HAENTECO với sứ mệnh ngành điện

28/10/2022, 09:31

Theo CEO Đỗ Thị Loan, các dự án, giải pháp kỹ thuật công nghệ, thiết bị, dịch vụ HAENTECO cung cấp đã góp phần phát triển ngành điện Việt Nam.

Xuất phát là một kỹ sư ngành điện, có thời gian làm giảng viên của trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, CEO Đỗ Thị Loan bén duyên với sứ mệnh “góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội bằng các giải pháp mang lại hiệu quả trong ngành điện” khi cho ra đời thương hiệu HAENTECO (Công ty TNHH Kỹ thuật năng lượng Hoàng An).

Hiện HAENTECO đang hợp tác với rất nhiều hãng nước ngoài nổi tiếng để phân phối thiết bị ngành điện trên thị trường Việt Nam như: Streamer (Nga), Shinsung, EMT (Hàn Quốc), TE (UK), Cooper (Mỹ), Chaobo (Trung Quốc), Rockwill (Trung Quốc), Inhand (Đài Loan)… Cái đích mà doanh nghiệp này muốn hướng đến là đối tác tin cậy, cung cấp các dịch vụ, sản phẩm thông minh cho lưới điện Việt Nam; đặc biệt, giảm sự cố và rút ngắn thời gian xử lý sự cố cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trong một chuỗi kinh tế tuần hoàn, khép kín các dịch vụ.

img

Bà Đỗ Thị Loan, Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật năng lượng Hoàng An - HAENTEC

Bà Đỗ Thị Loan, Giám đốc HAENTECO chia sẻ, bà quyết định chọn ngành kỹ thuật để khởi nghiệp kinh doanh là vì thực sự muốn mang những hiểu biết, kiến thức kỹ thuật có được áp dụng vào thực tế...

Ngành điện là lĩnh vực khó, nhưng theo bà Loan, một phụ nữ có am hiểu về kỹ thuật, là lợi thế lớn khi đàm phán, thương lượng, gặp gỡ và trao đổi với khách hàng, đối tác. “Họ sẵn sàng lắng nghe một người phụ nữ nói chuyện về kỹ thuật nên dù có áp lực nhưng cũng đầy niềm vui và sự trải nghiệm”, CEO HAENTECO bày tỏ.

10 năm hoạt động trong ngành điện, bà Loan cho rằng, để tạo dựng được uy tín đối với khách hàng, HAENTECO cam kết phục vụ tốt nhất và lâu dài nhờ sự đảm bảo, cung cấp hàng hóa được nhập khẩu chính hãng (hàng hóa thiết bị đều có chứng chỉ nguồn gốc xuất xứ (CO) và chứng chỉ chất lượng (CQ) từ các nước trên thế giới).

Không những thế, HAENTECO còn chú trọng đến chiến lược “giá cả cạnh tranh, cùng các chế độ hậu mãi sau bán hàng”.

img

Đội ngũ nhân sự của HAENTECO được đào tạo chuyên sâu

Cùng đó là đội ngũ cán bộ kỹ thuật có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, đặc biệt doanh nghiệp thường xuyên gửi cán bộ đến tận nhà máy sản xuất để tiếp thu công nghệ mới nhất tạo ra chuỗi kinh tế khép kín.

Vị CEO cũng tự tin khẳng định, các dự án, giải pháp kỹ thuật công nghệ, thiết bị, dịch vụ do HAENTECO cung cấp đã thực sự đem lại hiệu quả trong sự phát triển ngành điện, ngành tự động hoá các nhà máy, các dây chuyền sản xuất tự động, toà nhà…góp phần phát triển ngành điện ở Việt Nam.

img

HAENTECO cam kết cùng đối tác tháo gỡ khó khăn liên quan đến những yêu cầu kỹ thuật từ sản phẩm mà họ cung cấp

Dẫn chứng về kết quả, bà Loan cho biết, từ năm 2015, HAENTECO đã lắp đặt thành công sản phẩm chống sét không tiếp địa 24 kV cho công ty điện lực Quảng Ninh, và một số đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực Miền Bắc.

Tiếp đến, năm 2017, HAENTECO lắp đặt thành công sản phẩm chống sét thông minh 35 kV (của hãng Streamer - Nga) trên lưới điện Miền Bắc, bao gồm các tỉnh: Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hà Tĩnh, Hà Giang, Yên Bái, Quảng Ninh... Mỗi tỉnh có số lượng sản phẩm lên đến hàng nghìn chiếc.

Kết quả báo cáo từ các công ty điện lực cho thấy, hầu hết các đơn vị đều ghi nhận hiện tượng giảm sự cố sét đánh vào đường dây. Nhờ đó, việc hỏng thiết bị cũng giảm hẳn.

Bà Loan một lần nữa nhấn mạnh, uy tín của HAENTECO còn thể hiện ở chỗ họ sẵn sàng lắng nghe và cùng đối tác tháo gỡ khó khăn liên quan đến những yêu cầu kỹ thuật từ sản phẩm mà họ cung cấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.