Trong nước

HAGL bại trận, HLV Graechen đổ tại… CĐV

13/04/2015, 06:06

HLV Graechen khẳng định HAGL thua do không nhận được sự cổ vũ của CĐV trên sân Vinh.

grachen
HLV Graechen trong cuộc họp báo sau trận đấu

Ở trận đấu diễn ra chiều qua, HAGL đã phải nhận thất bại 0-2 trước đội chủ nhà SLNA. Đây là trận đấu SLNA thể hiện được sự vượt trội về cả mặt thế trận lẫn con người. Mạnh Hùng và Phi Sơn là hai cầu thủ đã lập công giúp đội bóng miền Trung giữ ba điểm lại sân Vinh. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Graechen vẫn cho thấy sự bế tắc trong cách triển khai tấn công khi Công Phượng, Tuấn Anh bị khóa chặt.

Sau trận đấu, HLV Graechen lý giải nguyên nhân khiến các học trò của mình thất bại. “Các cầu thủ SLNA chứng tỏ được đẳng cấp, khát vọng và một tập thể mạnh – điều mà chúng tôi không làm được. Tôi cũng đi nhiều sân, khán giả đông hơn thế này nhưng HAGL có lượng CĐV lớn. Nhưng hôm nay, gần như tất cả đều cổ vũ SLNA. Họ thắng vì thế. Bên cạnh đó, một số cầu thủ của tôi chưa tìm được phong độ sau khi tập trung đội tuyển U23 về”.

Về màn trình diễn của Công Phượng và Tuấn Anh, HLV Graechen cho biết. “Công Phượng không ghi bàn là do hậu vệ của SLNA đã chơi quá tốt trong trận đấu này. Trường hợp tiền vệ Tuấn Anh tôi rất đắn đo trước khi quyết định có nên cho câu ấy vào sân trong trận đấu này hay không, và thực tế Tuấn Anh đã chơi không tốt trong toàn bộ thời gian thi đấu khi trở lại sau chấn thương”.

Trong khi đó, dù giành chiến thắng thuyết phục nhưng HLV Ngô Quang Trường của SLNA vẫn tỏ ra khá khiêm tốn. “Họ sở hữu những cầu thủ khéo léo, tiền đạo rất mạnh, chơi phối hợp trong phạm vi hẹp tuyệt vời. SLNA đã phải chơi tập trung, hạn chế khoảng trống để đối thủ không thể khai thác. Khi tập trung đội U23 Việt Nam, Mạnh Hùng và Ngọc Hải đã hiểu cách chơi của Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh nên đã hạn chế được sức mạnh của họ. Đó cũng là lợi thế của SLNA, bên cạnh yếu tố sân nhà”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.