Trong nước

HAGL báo tin cực vui về tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

13/12/2018, 08:42
image

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ tái xuất sân cỏ ở giải BTV Cup lần thứ 19 năm 2018 sau thời gian chấn thương.

tuan-anh

HAGL báo tin cực vui về tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Sáng 12/12 tại Bình Dương, Ban tổ chức đã tổ chức họp báo công bố giải BTV Cup lần thứ 19. Trong buổi họp báo này, danh sách HLV và cầu thủ của 5 đội bóng tham dự cũng đã được công bố. Đó là các đội chủ nhà Bình Dương, CLB Sài Gòn, HAGL và hai đội khách mời từ Brazil là Cascavel Clube Creativio và Tooro United.

BTV Cup 2018 kéo dài từ ngày 20 đến 30/12 trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Các đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra hai đội bóng nhất, nhì tham dự trận chung kết. Hai đội bóng xếp thứ ba và thứ tư thi đấu ở trận tranh hạng 3.

Đáng chú ý, trong danh sách của CLB HAGL có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ này đã trở lại sân cỏ vào cuối năm 2018, sau 8 tháng điều trị và phục hồi chấn thương tại Hàn Quốc. Người hâm mộ tiền vệ người Thái Bình và HAGL đang nóng lòng chờ đợi sự góp mặt của Tuấn Anh tại BTV Cup.

Tuấn Anh đã hội quân với HAGL vào ngày 10/12. Đội bóng phố núi dự kiến di chuyển xuống Bình Dương vào ngày 18/12. Những trụ cột khác của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường hay Hồng Duy không thể góp mặt vì đang bận tham dự AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, ngoài hậu vệ Văn Thanh đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc, HAGL vẫn còn những gương mặt khác như Minh Vương, Ngọc Quang, Thành Long...       

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.