Trong nước

HAGL bất bại 6 trận liên tiếp nhưng “thảm hại” nhất V-League

23/05/2018, 18:27
image

HAGL bất bại 6 trận liên tiếp vừa qua trên tất cả các mặt trận nhưng để thủng lưới cũng nhiều "vô đối"

hagl-hanoi

HAGL bất bại 6 trận liên tiếp nhưng “thảm hại” nhất V-League

Sau 8 vòng đấu ở V-League 2018, HAGL đã phải nhận 14 bàn thua. Đây là thành tích tệ nhất của HAGL kể từ năm 2015, thời điểm lứa Công Phượng, Xuân Trường được đôn lên đá V-League.  Số bàn thua này cũng cao nhất trong số các đội ở V-League sau vòng 8.

Một điểm thú vị ở chỗ, HAGL đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng V-League 2018 với 10 điểm, bằng đúng những gì đã diễn ra sau 8 vòng đấu ở V-League 2017.

Không chỉ có vậy, HAGL đang bất bại 6 trận liên tiếp gần nhất trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, trong 6 trận đấu đó, đội bóng phố núi chỉ giữ sạch lưới một lần, nhận 8 bàn thua. Trong số những trận đấu đó, có thời điểm HAGL sảy chân ở những thời khắc quyết định.

Sau bao năm liền loay hoay với hàng phòng ngự, HAGL vẫn chưa thể tìm ra phương án tốt nhất.  Bản hợp đồng Kim Jin Seo mà họ đem về vẫn chưa đem lại sự tin tưởng. Cặp đôi trung vệ Đông Triều - Kim Jin Seo không thể giúp HAGL vững chãi hơn, thậm chí là vị trí đáng thất vọng nhất ở hàng thủ.

HAGL cũng đã tự làm khó mình bầu Đức kỷ luật nội bộ Tăng Tiến đến hết giai đoạn lượt đi bởi đây là trung vệ được xem là ổn nhất của đội bóng phố núi thời gian qua.

Xem ra, chỉ khi nào có được hàng thủ ổn định, vững chắc, HAGL mới có thể hy vọng mơ mộng giành thứ hạng cao hoặc vô địch V-League. Với hàng thủ hiện tại, mục tiêu lọt vào Top 6 mùa này của HAGL cũng khó lòng hoàn thành.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.