Trong nước

HAGL bị "hớ" trong vụ Tuấn Anh

09/12/2015, 08:42

Cầu thủ tới HAGL theo chiều ngược lại trong thương vụ Tuấn Anh là cái tên kém chất lượng.

tuan-anh-thu-viec-o-nhat3
Tuấn Anh sang Yokohama đồng thời HAGL đón một cầu thủ từ đội bóng Nhật

Như tin Báo Giao thông đã đưa, trong hợp đồng để Tuấn Anh sang Yokohama thi đấu, HAGL sẽ đón một cầu thủ từ đội bóng Nhật di chuyển theo chiều ngược lại. Cái tên đó là Masaaki Ideguchi – một tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, “món hàng” Nhật chính hiệu này khó có thể khiến người hâm mộ HAGL yên tâm khi nhìn qua bản lý lịch.

Dù đã 27 tuổi nhưng sự nghiệp của Masaaki không có gì nổi bật. Tại J-League 2 mùa giải vừa qua, Masaaki Ideguchi không được ra sân dù chỉ 1 phút trong đội hình Yokohama FC. Hai mùa giải trước đó, Masaaki Ideguchi được đội bóng thành phố cảng Yokohama biệt phái đi làm “lính đánh thuê” cho CLB Dreams Metro - một đội bóng hạng trung của Hồng Kông, nhưng không đáp ứng được yêu cầu nên bị trả về.

Mùa 2013/2014, Masaaki Ideguchi được tạo điều kiện ra sân 10 trận và không để lại dấu ấn. Nửa mùa 2014/2015, anh chỉ được chơi vọn vẹn 66 phút. Thành tích của tiền vệ sinh năm 1988 khi bắt đầu khoác áo Yokohama FC từ năm 2011 đến 2013 cũng rất nghèo nàn về mặt chuyên môn cũng như số bàn thắng.

Tính từ khi khởi nghiệp, Masaaki Ideguchi mới chơi vỏn vẹn 41 trận đấu sau 5 năm. Trung bình chỉ khoảng 8 trận/năm. Trong khi đó, Tuấn Anh đã thi đấu tới 26 trận tại V-League mùa giải qua. Đáng nói hơn, Masaaki Ideguchi mới ghi được một bàn thắng duy nhất trong sự nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.