Trong nước

HAGL bổ sung “hàng” Nhật cực xịn

09/08/2017, 11:47

HAGL đã mời HLV Takashi Sekizuka, người từng giúp Olympic Nhật Bản vào đến tứ kết Olympic 2012 về làm cố vấn chuyên môn.

takashi-seizuzaka

HAGL bổ sung “hàng” Nhật cực xịn

HLV Takashi Sekizuka là một trong những nhà cầm quân hàng đầu Nhật Bản. Ông Sekizuka có bề dày huấn luyện những đội bóng hàng đầu J-League 1 như Kashima Antlers, Kawasaki Frontale, Jubilo Iwata…Ông cũng từng dẫn dắt tuyển Olympic Nhật Bản từ năm 2010 và giúp đọi bóng này vào đến tứ kết Olympic London 2012

Thông qua các quan hệ của mình, bầu Đức đã mời ông Takashi Sekizuka về làm cố vấn chuyên môn để nâng cao chất lượng đầu ra của các học viên của học viện HAGL-JMG.

Ông Takashi Sekizuka cũng đang có mặt ở Gia Lai để thị sát công tác huấn luyện của đội bóng phố núi. Ông rất ấn tượng với trình độ kỹ chiến thuật của các cầu thủ HAGL.

 “Các cầu thủ HAGL rất khéo và kỹ thuật. Các em có tốc độ và rất thông minh. Tuy nhiên, họ cần cải thiện thêm về kỹ năng phòng ngự. Tôi rất ấn tượng về những cầu thủ của học viện HAGL JMG”, ông Takashi Sekizuka phát biểu trên Thanh Niên.

 Ông Takashi Sekizuka sẽ có những buổi làm việc thêm với bầu Đức để thống nhất việc hợp tác giữa hai bên. Bầu Đức kỳ vọng vụ hợp tác này sẽ giúp nâng cao hơn nữa chất lượng các cầu thủ đào tạo từ học viện của HAGL.

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.