Trong nước

HAGL có đau khi nhìn XSKT Cần Thơ bay cao?

21/04/2018, 07:25
image

HLV Đinh Hồng Vinh và một loạt cựu binh HAGL đang rất thành công tại XSKT Cần Thơ.

dinh-hong-vinh

HLV Đinh Hồng Vinh

Ở trận đấu sớm vòng 6 V-League 2018, XSKT Cần Thơ tiếp tục bay cao khi cầm hòa đại gia FLC Thanh Hóa 1-1 trên sân khách. 1 điểm có được ở trận này giúp đội bóng miền Tây giữ được vị trí thứ 5 trên BXH, trên hàng loạt đội bóng mạnh như FLC Thanh Hóa, Quảng Nam, SHB Đà Nẵng...

Sự lột xác của XSKT Cần Thơ có dấu ấn rất lớn của HLV Đinh Hồng Vinh, một người không được trọng dụng ở HAGL. Từ một tập thể yếu đuối, ông Vinh biến đội bóng Tây Đô thành một tập thể đầy sức sống.

Tuy không có những ngôi sao trong thành phần nhưng Cần Thơ luôn thi đấu đoàn kết, máu lửa. Đáng kể hơn cả, ông Vinh còn truyền được cho đoàn quân dưới quyền mình triết lý bóng đá đẹp. Thế nên, nhìn XSKT Cần Thơ chơi bóng, phảng phất cái gì đó giống HAGL.

Nên nhớ, nhiều mùa giải gần đây, XSKT Cần Thơ luôn phải chạy đua trụ hạng. Nhưng nay thầy trò ông Vinh lại chễm chệ ở top đầu. Người HAGL hẳn sẽ đau, sẽ tiếc bởi không trọng dụng nhà cầm quân này. HAGL dưới quyền chỉ đạo của HLV Dương Minh Ninh đang thi đấu khá bết bát, đứng thứ 11 và chỉ hơn đội xếp 13 đúng 1 điểm.

Đáng nói hơn, trong đội hình XSKT Cần Thơ còn có một loạt những cái tên trưởng thành từ HAGL như Út Cường, Thanh Long, Tăng Tuấn... Họ tập hợp về miền Tây để khẳng định mình. Còn dàn sao sáng giá của HAGL vẫn đang chìm nghỉm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.