Trong nước

HAGL có 'hàng chất lượng cao' miễn phí

07/03/2015, 22:04

HAGL có "hàng chất lượng cao" miễn phí; Sao M.U bị treo giò 6 trận là những tin tức BĐ nóng nhất tối 7/3.

Trung vệ Tiến Dũng
Trung vệ Tiến Dũng

HAGL có "hàng chất lượng cao" miễn phí

Sau 2 buổi làm việc trực tiếp với CLB HAGL, chiều nay 7/3, lãnh đạo Trung tâm thể thao Viettel đã chính thức đồng ý cho mượn trung vệ Bùi Tiến Dũng, với thời hạn hết mùa giải 2015. Được biết Tiến Dũng sẽ chơi cho đôi bóng của bầu Đức miễn phí, nhưng đổi lại CLB HAGL sẽ có trách nhiệm quản lý, tập luyện, thi đấu, sinh hoạt và chi trả những khoản phí phát sinh với trung vệ này. Cách đây ít hôm, Tiến Dũng dính phải chấn thương vùng mắt trong trận đấu tập với CLB Hà Nội T&T, nhưng trong buổi tập sáng 7/3, Dũng vẫn ra sân tập và hoàn thành trọn vẹn giáo án.

Sao M.U bị treo giò 6 trận

Trung vệ Jonny Evans của M.U sẽ nhận án treo giò 6 trận sau khi Liên đoàn bóng đá Anh bác bỏ đơn kháng án từ M.U. Trong khi đó, tiền đạo Cisse cũng sẽ bị treo giò 7 trận, cao hơn 1 trận so với án phạt thông thường do trước đó, Cisse đã một lần bị truất quyền thi đấu trong mùa bóng này. Án phạt được đưa ra sau khi hai cầu thủ này đã có hành động "phun mưa" vào nhau ở trận đấu giữa M.U và Newcastle ở sân St James Park hôm giữa tuần.

Messi lại bị kiểm tra doping

Sau chiến thắng của Barca trước Villarreal ở lượt về bán kết Cúp nhà Vua, Lionel Messi cùng một số đồng đội đã bị kiểm tra doping. Vì Messi bị kiểm tra đột ngột nên chuyến bay đưa Barcelona trở về sau trận đấu với Villarreal bị hoãn hơn 1 tiếng đồng hồ. Messi cũng không thể cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng. Trước đó, ngôi sao Argentina cũng nhiều lần bị kiểm tra doping đột xuất khi chơi ở Champions League.

Atletico quyết dùng lương khủng giữ Simeone

Hợp đồng hiện tại của HLV Diego Simeone với Atletico còn thời hạn đến 30/6/2017. Theo báo chí Tây Ban Nha, nhà cầm quân này đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Vì vậy, ban lãnh đạo Atletico Madrid đã phải lên kế hoạch giữ chân huấn luyện viên tài ba này. Theo thông tin từ Marca, Atletico muốn gia hạn hợp đồng với Diego Simeone đến năm 2020, kèm theo đó là mức lương 4,5 triệu bảng/mùa.

Bayern đón tin vui

Sau 3 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương, trung vệ Mehdi Benatia đã trở lại tập luyện. Có khả năng vào giữa tuần tới, tuyển thủ người Marocco sẽ ra sân trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Shakhtar Donetsk. Với sự trở lại của Benatia, HLV Pep Guardiola sẽ có thêm sự lựa chọn ở hàng thủ.

Scholes “bắt bệnh” cho M.U

Trước trận tứ kết FA Cup giữa M.U và Arsenal, cựu tiền vệ Paul Scholes đã chỉ ra điểm yếu của Arsenal trong nhiều mùa giải vừa qua. Đó là việc Pháo thủ thiếu một thủ lĩnh đích thực. “Việc thiếu những thủ lĩnh như Tony Adams hay Patrick Vieira trước đây khiến Arsenal dễ bị đánh bại. Arsenal có thể chơi rất hay nhưng cũng dễ sụp đổ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.