Bên lề

“HAGL còn nhiều siêu nhân”

05/12/2015, 18:02

Hết năm nay, Công Phượng, Tuấn Anh sẽ hết tuổi và chuyển sang thi đấu tại Nhật Bản...

“HAGL còn nhiều siêu nhân”

bau Duc
Bầu Đức.

Sau chức vô địch giải U21 Quốc tế 2015, bầu Đức tự tin phát biểu: “Hết năm nay, Công Phượng, Tuấn Anh sẽ hết tuổi và chuyển sang thi đấu tại Nhật Bản. Tuy nhiên, tôi không quá lo lắng về những khoảng trống mà các cháu để lại bởi tại học viện tôi còn rất nhiều siêu nhân còn hay hơn, đủ sức thay thế. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa các cháu lên môi trường chuyên nghiệp. Lần thứ hai vô địch nhưng HAGL sẽ hướng đến lần thứ ba, thứ tư”.

“Chức vô địch Davis Cup giúp tôi có một năm tuyệt vời”

Andy Murray
Andy Murray.

“Chức vô địch Davis Cup đã biến năm nay trở nên rất tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn ủng hộ chúng tôi. Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Và chúng tôi không thể làm được gì nếu không có sự ủng hộ đó. Giờ là lúc tôi sẽ nghỉ ngơi một chút trước khi trở lại luyện tập cho mùa giải mới. Hy vọng tôi có thể dùng chức vô địch Davis Cup này để làm bàn đạp cho năm tới. Nếu tôi có thể duy trì phong độ như hiện tại, có thể tôi sẽ giành chức vô địch Australia lần đầu tiên vào tháng 1 tới” - Andy Murray chia sẻ sau khi cùng ĐT Vương quốc Anh vô địch Davis Cup.

“Messi được Chúa trời ban cho tài năng”

Edgar Davids
Edgar Davids.

Ngay sau khi danh sách rút gọn bầu chọn QBV FIFA 2015 được công bố, cựu tuyển thủ Hà Lan và Barca Edgar Davids cho rằng, tài năng của Messi quá đặc biệt. “Messi có tài năng được ban tặng từ Chúa trời và điều này khiến anh ta tạo ra sự khác biệt so với phần còn lại. Messi có thể thực hiện các pha dắt bóng, ghi bàn, chuyền, tầm nhìn, đọc trận đấu… rất hoàn hảo”.

“Costa không thể làm tổn thương tôi bằng chiếc áo”

Mourinho
HLV Mourinho.

Trong trận derby thành London giữa Tottenham và Chelsea, HLV Mourinho đã yêu cầu Diego Costa ra khởi động nhưng sau đó lại không sử dụng anh. Costa trở về chỗ và ném chiếc áo tập về phía Mourinho. Tuy vậy, nhà cầm quân này tỏ ra khá bình thản. “Nếu cậu ta muốn làm tổn thương tôi thì nó không thể là chiếc áo bib. Diego Costa đã được tôi bố trí ra sân trong mọi trận đấu. Tôi nghĩ rằng, việc các cầu thủ đều phải dự bị là chiến lược tốt. Toàn đội đều hài lòng với điều đó”.

“Pep rời Bayern là tốt cho Bundesliga”

Jens Lehmann
Jens Lehmann.

Cựu thủ môn của đội tuyển Đức Jens Lehmann cho biết, sẽ tốt hơn cho Bundesliga, nếu HLV Pep Guardiola của Bayern Munich ra đi. “Tôi không biết liệu Pep có tiếp tục gắn bó với Bayern Munich hay không. Với Bayern Munich, việc Pep ở lại là điều tốt đẹp bởi khó có thể tìm người kế nhiệm tương xứng. Tuy nhiên, Pep ra đi là tốt cho phần còn lại của Bundesliga. Có thể giải đấu sẽ thú vị trở lại”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.