Thể thao

"HAGL đá cứ như ở Ngoại hạng Anh"

09/01/2015, 11:29

"Các cầu thủ phối hợp quá tốt, hầu như không để mất bóng hay chuyền hỏng. Các cháu cầm bóng, xử lý và chuyền bóng cứ như ở Ngoại hạng Anh", bầu Đức phấn khích.

Bầu Đức tỏ ra cực kỳ phấn khích: “Các cầu thủ phối hợp quá tốt, hầu như không để mất bóng hay chuyền hỏng. Các cháu cầm bóng, xử lý và chuyền bóng cứ như ở Ngoại hạng Anh. Chặng đường còn dài nhưng đá như thế này là tôi sướng rồi”.

* “Barca luôn tự hủy hoại mình”. Đó là tiêu đề bài viết của nhà báo Josep Capdevilla viết về những rắc rối liên quan đến hậu trường Barca trong thời gian qua. Josep Capdevilla viết: “CLB này giống như một cái bánh ngon lành đối với rất nhiều người, từ cầu thủ, HLV, lãnh đạo đến các nhà báo, các nhà doanh nghiệp, nhà chính trị và khán giả... Tất cả đều muốn có một miếng bánh cho mình từ cái bánh khổng lồ này. Mọi thứ đều được sử dụng trong cuộc tranh giành này. Và cuối cùng, người bị thiệt hại không ai khác chính là Barca”.

* “Án phạt của HAGL không đủ sức răn đe”.

img

Sau sự cố “vỡ sân” Pleiku trong trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa vào ngày 4/1, Ban Kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt cảnh cáo và 10 triệu đồng với HAGL. Tuy nhiên, theo Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ, án phạt trên không đủ sức răn đe. “May mắn là không có sự cố nào về con người xảy ra chứ nếu có thì hậu quả khôn lường. Chuyện kỷ luật và sự hâm mộ, tình yêu bóng đá là hai vấn đề phải tách biệt rõ ràng. Nếu vi phạm an ninh, an toàn thì phải xử nặng bởi V-League là sân chơi chuyên nghiệp”.

* “Đá như thế này là tôi sướng rồi”.

img

Sau trận thắng của HAGL trước Khánh Hòa tại vòng 1 V-League 2015, bầu Đức tỏ ra cực kỳ phấn khích: “Các cầu thủ phối hợp quá tốt, hầu như không để mất bóng hay chuyền hỏng. Các cháu cầm bóng, xử lý và chuyền bóng cứ như ở Ngoại hạng Anh. Chặng đường còn dài nhưng đá như thế này là tôi sướng rồi”.

* “Thi đấu với Atletico quá khó”.

img

Trong trận đấu với Atletico tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng ngày 8/1, Real tiếp tục phải nhận thất bại trước người hàng xóm. HLV Ancelotti đã thốt lên: “Real đã kiểm soát trận đấu cho đến khi phải nhận quả phạt đền. Thật khó khi thi đấu với Atletico. Họ chơi rất đồng đội và nhanh gọn. Chúng tôi đã chơi thiếu đột biến trong những đợt tấn công. Thật khó khăn để tìm kiếm được cơ hội, Benzema và Bale rất cố gắng nhưng đã không thành công”.

* “Đó là một điểm đến thiên đường”.

img

Chia sẻ về quyết định chia tay Liverpool để chuyển tới thi đấu cho LA Galaxy, tiền vệ Steven Gerrard cho biết: “Đó là điểm đến thiên đường. Một trong những lý do tôi quyết định đầu quân cho LA Galaxy bởi thành công của đội bóng trong những năm qua. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong thành công. Tôi muốn giành thêm những danh hiệu cùng LA Galaxy để bổ sung vào bộ sưu tập của mình”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.