Thể thao

"HAGL đá như ở giải Ngoại hạng Anh"

05/01/2015, 06:42

Chứng kiến đội nhà và đặc biệt là lứa U19 chơi chững chạc, bản lĩnh, bầu Đức cảm thấy rất "sướng".

Bầu Đức bắt tay chúc mừng các cầu thủ HAGL. Ảnh Thanh Niên
Bầu Đức bắt tay chúc mừng các cầu thủ HAGL. Ảnh Thanh Niên

Sau trận thắng tưng bừng 4-2 của HAGL trước Khánh Hòa, bầu Đức đã tỏ ra khá hưng phấn khi chia sẻ cùng cánh phóng viên. “Sướng từ A tới Z, mà nói như tụi trẻ bây giờ là ‘lên đỉnh’. Công sức 8 năm trời chăm sóc, đây mới là trận đầu tiên bọn nhỏ đá tại V-League. Tôi không thể nói gì hơn ngoài chữ sướng”, bầu Đức nói.

Có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu từ đầu tới cuối, bầu Đức cho hay việc ăn, tập cùng nhau 8 năm đã giúp các cầu thủ HAGL chơi gắn kết và hiệu quả. “Tôi thấy bọn nhỏ chơi quá tự tin. Tập luyện bao nhiêu năm rồi, bây giờ phải đá như thế chứ. Tôi tin rằng bọn nhỏ sẽ còn đá tốt hơn qua từng trận. Mục tiêu năm nay của HAGL là dù có thua, thậm chí thua đậm tôi cũng chịu miễn là các cháu đá tốt, đá đẹp, đá cống hiến để kéo người hâm mộ đến sân”.

“Ban đầu, tôi đâu có dám nghĩ mới chừng này tuổi bọn nhỏ có thể đá được V-League đâu. Đây là lời chứng minh cho những người nghi ngờ về quyết định của tôi. Các cầu thủ phối hợp quá tốt, hầu như không để mất bóng hay chuyền hỏng. Các cháu cầm bóng, xử lý và chuyền bóng cứ như ở Ngoại hạng Anh vậy, rất tỉnh táo và chủ động trong các tình huống. Chặng đường còn dài nhưng đá như thế này là tôi sướng rồi” - bầu Đức kết thúc câu chuyện.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.